Bóng đá

Chủ tịch 9x của Hà Nội FC tiết lộ tham vọng cực lớn

26/02/2020, 20:40

Ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB Hà Nội khẳng định, mục tiêu của đội bóng Thủ đô là vươn tầm châu Á trong vòng từ 3-5 năm tới.

img
CLB Hà Nội có tham vọng vươn tầm châu Á

Chiều 26/2, CLB Hà Nội tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2020.

Đây là mùa giải đại diện Thủ đô có sự thay đổi ở thượng tầng khi ông Đỗ Quang Vinh, con trai bầu Hiển được bổ nhiệm giữ ghế Chủ tịch CLB.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Đỗ Vinh Quang khẳng định mục tiêu của CLB Hà Nội là giành kết quả tốt nhất ở các đấu trường tham dự, bao gồm: Siêu Cúp Quốc gia, V-League và Cúp Quốc gia.

Bên cạnh đó, ông Quang tiết lộ, CLB Hà Nội hướng tới cái đích trở thành đội bóng chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, vươn tầm châu Á trong vòng từ 3-5 năm.

“Chúng tôi biết không dễ để đạt được điều này. Nhưng tôi tin với sự quyết tâm, đồng lòng của Ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ, Hà Nội FC sẽ có bước tiến mạnh mẽ”, ông Quang lạc quan.

Cũng tại buổi lễ xuất quân, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, Hà Nội FC sẽ đối mặt với áp lực lớn ở mùa giải mới.

“Nhiều CLB có sự đầu tư mạnh mẽ và chắc chắn đó là thách thức với chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ luôn hướng về phía trước”, ông Nghiêm nói.

Về phần mình, sau khi nhận bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, đội trưởng Văn Quyết chia sẻ mùa giải mới sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa cho thành tích chung của toàn đội.

Theo lịch, nhà ĐKVĐ V-League và Cúp Quốc gia sẽ bắt đầu chiến dịch mùa giải 2020 bằng trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với TP.HCM vào ngày 1/3 tới trên sân Thống Nhất.

Dự kiến, ngày 7/3, Hà Nội FC đá trận ra quân tại V-League, gặp Nam Định trên sân Hàng Đẫy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.