Bên lề

Chủ tịch Barca bị đề nghị 2 năm tù, Sterling lộ ảnh hút shisha

15/04/2015, 12:25

Tin vắn: Chủ tịch Barca bị đề nghị 27 tháng tù giam, Sterling hút shisha, Pellegrini sẽ bị "bay ghế" khi MC thanh lọc.

Chủ tịch Barca bị đề nghị 27 tháng tù giam

143
Chủ tịch CLB Barca Josep Maria Bartomeu

Liên quan đến những gian lận tài chính trong vụ chiêu mộ Neymar, mới đây, Chủ tịch CLB Barca Josep Maria Bartomeu đã bị luật sư đại diện cho cơ quan thuế Tây Ban Nha đề nghị 27 tháng tù giam.

Ngoài ra, cựu Chủ tịch Barca Sandro Rosell cũng bị đề nghị truy cứu trách nhiệm trong vụ việc này. Trước đó, cơ quan thuế của Tây Ban Nha đã phát hiện Barca chi tới hơn 100 euro để chiêu mộ Neymar, trong khi đó con số này trên hợp đồng chỉ là 57 triệu euro. Số tiền còn lại được Sandro Rosell (khi đó còn là Chủ tịch Barca) và Phó Chủ tịch Bartomeu cố tình chi ra nhằm trốn thuế. Nếu kết luận điều tra đúng như vậy, Barca sẽ phải nộp phạt 22 triệu euro còn hai vị lãnh đạo của đội bóng này nhiều khả năng phải ngồi tù. 

Sao Liverpool lộ ảnh hút shisha

Raheem-Sterling-hut-shisha-hinh-anh-1
Raheem Sterling say sưa hút shisha

Tiền đạo Raheem Sterling của Liverpool mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi bức ảnh anh đang say sưa hút shisha được tờ Mirror đăng tải. Tuy phía Liverpool chưa có bất kỳ phản ứng nào nhưng chắc chắn Sterling không thể thoát khỏi một án phạt từ HLV Rodgers.

Hiện quá trình đàm phán hợp đồng giữa Sterling và Liverpool vẫn đang đi vào bế tắc bởi tiền đạo này kiên quyết ra đi tìm bến đỗ mới. Chân sút 20 tuổi gốc Jamaica hiện đang được Chelsea, Arsenal, Real và PSG quan tâm.

HLV Pellegrini sẽ bị “bay ghế”

52919
 

Mùa giải của Man xanh gần như đã khép lại bởi đội bóng dưới quyền HLV Pellegrini đã ở rất xa ngôi vô địch. Thậm chí, nếu không cẩn trọng, Man City còn khó lòng giữ được vị trí thứ tư trên BXH Premier League.

Đây có thể coi là thất bại nếu nhìn vào lực lượng hùng hậu nhà ĐKVĐ đang sở hữu. Quá chán nản với tình cảnh hiện tại, BLĐ Man City đã quyết định thanh lọc lực lượng một cách mạnh mẽ để có thể trở lại vào mùa giải năm sau. Theo những thông tin mới nhất, chắc chắn HLV Pellegrini sẽ bị “bay ghế”. Hai tiền vệ Nasri, Toure cùng tiền đạo Dzeko sẽ là những cái tên phải nối gót nhà cầm quân người Chile rời Etihad.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.