Thông tin doanh nghiệp

Chủ tịch BRG có tầm ảnh hưởng nhất châu Á lĩnh vực golf

19/11/2022, 08:30

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh ở giải thưởng quốc tế này.

Giải thưởng Golf châu Á (Asia Golf Awards) vừa vinh danh bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG là “Người có tầm ảnh hưởng nhất châu Á trong lĩnh vực golf”.

img

Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Người có tầm ảnh hưởng nhất châu Á trong lĩnh vực golf”

Trong khuôn khổ Hội nghị Golf châu Á – Thái Bình Dương (APGS) lần thứ 14 được tổ chức từ 1-3/11 tại thành phố Hội An, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, một lần nữa được vinh danh là “Người có tầm ảnh hưởng nhất châu Á trong lĩnh vực golf”.

Giải thưởng ghi nhận những cống hiến to lớn của bà Nga đối với sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam cũng như khẳng định tầm nhìn và vị thế của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực này ở khu vực châu Á.

Là đơn vị phát triển và vận hành golf hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG luôn tiên phong trong việc phát triển những sản phẩm golf độc đáo và đẳng cấp được thiết kế bởi các nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới như Nicklaus Design và Greg Norman.

Tập đoàn cũng không ngừng nâng cao chất lượng quản lý và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực này nhằm mang tới cho các golf thủ những trải nghiệm ấn tượng nhất, nâng tầm hình ảnh du lịch golf, đảm bảo sự phát triển bền vững của môn thể thao này trong tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình, sân BRG Kings Island Golf Resort cũng được tôn vinh với giải thưởng “Sân golf tốt nhất Việt Nam”.

Ra đời vào năm 2000, Giải thưởng Golf châu Á do tạp chí Asian Golf bình chọn là giải thưởng hàng năm tôn vinh những đóng góp cho sự phát triển của môn thể thao này tại châu Á.

Năm nay, ban tổ chức xem xét và bình chọn 40 hạng mục khác nhau, và trao các giải Vàng, Bạc, Đồng cho những ứng viên xuất sắc nhất.

Đây cũng là lễ trao giải chính thức đầu tiên của giải thưởng này sau 3 năm bị hạn chế vì dịch bệnh toàn cầu, và cũng là lần thứ hai Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Golf châu Á – Thái Bình Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.