Quản lý

Chủ tịch Công đoàn GTVT Phạm Hoài Phương chỉ đạo đại hội điểm

17/03/2023, 17:09

Đại hội điểm công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 thuộc Công đoàn Cục Đường bộ VN thành công tốt đẹp, tiến tới Đại hội Công đoàn GTVT.

Hôm nay (17/3), tại TP Buôn Ma Thuột, Công đoàn Công ty CP Quản lý và xây dựng đường bộ 26 đã tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đại hội điểm cấp công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Cục Đường bộ VN.

Ông Phạm Hoài Phương, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam và ông Nguyễn Việt Hưng, Chủ tịch Công đoàn Cục Đường bộ VN đã đến dự và chỉ đạo đại hội.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương và Chủ tịch Công đoàn Cục Đường bộ VN Nguyễn Việt Hưng trao Cờ thi đua nhiệm kỳ 2017-2022 của Công đoàn Cục tặng Công đoàn công ty

Nhiệm kỳ qua Ban chấp hành công đoàn đã chỉ đạo, triển khai thực hiện nghiêm túc nghị quyết, cụ thể hóa thành các nhiệm vụ trọng tâm và chương trình hành động toàn khóa, phù hợp với nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, CNLĐ; hàng năm cập nhật, điều chỉnh cho phù hợp với nhiệm vụ chính trị của đơn vị và yêu cầu của tổ chức công đoàn.

Cùng đó chủ động đổi mới phương thức hoạt động, thực hiện tốt các chương trình công tác hàng năm với những kết quả nổi bật. Cụ thể, các công đoàn bộ phận phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức Hội nghị người lao động hàng năm đạt 100%; Tìm việc làm và thực hiện tốt nhất chế độ chính sách đối với người lao động, đời sống của người lao động ngày càng được cải thiện.

Thực hiện tốt các hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn; Thăm hỏi, động viên chia sẻ kịp thời với gia đình CB, CNV, người lao động có hoàn cảnh khó khăn...Tại Đại hội đã xác định phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 với các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể. Theo đó, CB, CNV, đoàn viên công đoàn đủ việc làm, đời sống vật chất, tinh thần được cải thiện. Các chế độ chính sách của người lao động được đảm bảo. Thực hiện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp đối với đoàn viên.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương và Chủ tịch Công đoàn Cục Đường bộ VN Nguyễn Việt Hưng chúc mừng BCH công đoàn công ty nhiệm kỳ 2023-2028

Không ngừng xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, đáp ứng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ, công ty vững mạnh. Cùng lãnh đạo công ty phấn đấu đảm bảo đủ việc làm cho CB, CNV, người lao động; Thu nhập bình quân người lao động năm sau cao hơn năm trước từ 5-7% trở lên.

Hàng năm phấn đấu có 90% công đoàn bộ phận đạt “Công đoàn bộ phận vững mạnh”, không có công đoàn bộ phận trung bình và yếu; 100% đoàn viên công đoàn được cấp thẻ đoàn viên. Giới thiệu cho Đảng bộ từ 3-5 quần chúng ưu tú trở lên để cử đi học lớp nhận thức về đảng. Làm tốt công tác ATVSLĐ để giảm số vụ tai nạn lao động hàng năm và không để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 với 7 ủy viên. Sau đại hội, Công đoàn Cục Đường bộ VN đã tổ chức rút kinh nghiệm để các đơn vị trực thuộc Công đoàn Cục học tập, thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.