Quản lý

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN thăm công nhân cầu Ghềnh

18/06/2016, 08:07

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đã đến thăm, động viên công nhân cầu Ghềnh, đường cao tốc Bến Lức-Long Thành.

IMG_4472

Nhịp dầm số 1 cầu Ghềnh đã được lai dắt ra công trường chiều 17/6.

Chiều ngày 17/6, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã đến công trường cầu Ghềnh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, công nhân viên đang làm nhiệm vụ thi công.

Tại công trường, ông Cấn Hồng Lai, chủ tịch HĐQT Cienco 1 cho biết sáng 17/6 đơn vị thi công đã lai dắt nhịp dầm số 1 cầu Ghềnh ra công trường để tiếp tục nâng dầm. Những ngày qua mặc dù có nhiều khó khăn về thủy văn, thời tiết mưa nhiều nhưng đơn vị thi công đã cố gắng làm ngày làm đêm để kịp tiến độ. Dự kiến công tác lao lắp dầm sẽ hoàn thành trong ngày 21/6 và hoàn thành các hạng mục kỹ thuật, đến 26/6 cho tàu chạy thử và thông tàu.

IMG_4502

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt cùng lãnh đạo Cienco 1 tặng quà công nhân thi công cầu Ghềnh mới.

Ông Đỗ Nga Việt gởi lời chúc sức khỏe và biểu dương công nhân đang làm việc ngày đêm trong những ngày qua. “Đây là công trình trọng điểm được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh Bộ GTVT để sớm nối thông tuyến đường sắt Bắc-Nam. Thay mặt Công đoàn Bộ GTVT tôi đến thăm hỏi, động viên và mong lãnh đạo Tổng công ty quan tâm đảm bảo sức khỏe, an toàn và đảm bảo đúng kỹ thuật tiến độ khánh thành cầu Ghềnh”, ông Đỗ Nga Việt nói.

IMG_4369

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt thăm, động viên công nhân thi công gói thầu J2 đường cao tốc Bến Lức-Long Thành.

Sáng cùng ngày (17/6), ông Đỗ Nga Việt cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, công nhân Cienco 4 đang thi công tại hai gói thầu J2 và J3 thuộc dự án cao tốc Bến Lức-Long Thành.

Trên công trường cao tốc Bến Lức-Long Thành, ông Bùi Văn Hữu, Chủ tịch Công đoàn Cienco 4 cho biết: “Hiện nay trên công trường dự án Bến Lức-Long Thành công ty có khoảng hơn 700 cán bộ, công nhân. Đây là dự án công ty liên kết với nhà thầu Sumitomo (Nhật Bản) nên công tác ăn ở điều hành theo quy định chung của người Nhật, do đó kỷ luật và công tác tại công trường rất nghiêm. Đây là công trình kiểu mẫu của Cienco 4  nên cán bộ, công nhân viên phải thực hiện theo quy định đã đề ra”, ông Hữu nói.

IMG_4408

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt tặng quà cán bộ, công nhân trên công trình đường cao tốc.

Sau khi thăm hỏi, kiểm tra công tác chăm lo đời sống của người lao động điều kiện ăn ở, từ bữa ăn. Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam đánh giá, Liên danh nhà thầu Cienco 4-Sumitomo đã thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn, chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên của.

Tuy nhiên, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam cũng yêu cầu đơn vị thi công phải luôn duy trì và phát huy công tác đảm bảo an toàn lao động. Trang thiết bị của kỹ sư, công nhân phải được đảm bảo. Phối hợp với chủ đầu tư, tư vấn giám sát để thực hiện tốt công tác an toàn khi tiến hành thi công, quan tâm chăm lo vật chất, đời sống tinh thần đời sống tinh thần văn hóa thể thao của người lao động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.