Giao thông

Chủ tịch Công ty Matsubara nhận Kỷ niệm chương của ngành GTVT

14/12/2016, 20:59
image

Chủ tịch Công ty Matsubara được Bộ GTVT tặng kỷ niệm chương vì những đóng góp đối với sự phát triển GTVT Việt Nam.

trao-ky-niem-chuong-cho-matsubara-nhat-ban-2016-05

Ông Fumitaka Matsubara nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam của Bộ GTVT trao tặng

Chiều nay, 14/12, tại Trường Đại học Công nghệ GTVT diễn ra lễ trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam của Bộ GTVT cho ông Fumitaka Matsubara, Chủ tịch Công ty TNHH Matsubara (Nhật Bản).

Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT trao tặng Kỷ niệm chương và chúc mừng ông Fumitaka Matsubara, ông Vũ Anh Dũng, Phó Vụ Trưởng Vụ Tổ chức cán bộ ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của ông đối với sự nghiệp phát triển của ngành GTVT. Công ty TNHH Matsubara – Nhật Bản là một trong những đơn vị đã hợp tác có hiệu quả với Trường Đại học Công nghệ GTVT về công tác đào tạo và sử dụng nhân lực, trong đó có các chương trình học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên, chương trình tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của Trường sang Nhật Bản làm việc theo diện kỹ sư, chương trình thực tập tốt nghiệp tại Nhật Bản cho sinh viên năm cuối, đóng góp thiết thực nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành GTVT và cho Việt Nam.

PGS.TS. Đào Văn Đông, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT chúc mừng ông Fumitaka Matsubara được Bộ GTVT trao tặng Kỷ niệm chương. Ông Đông cho biết thêm, ông Fumitaka Matsubara là người sáng lập ra Quỹ học bổng Matsubara trao tặng học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học tại Trường.

Tại buổi lễ, ông Fumitaka Matsubara đã trao tặng 5 suất học bổng trị giá 2.000 USD cho 5 sinh có thành tích học tập xuất sắc năm học 2015 – 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.