Trong nước

Chủ tịch Công Vinh “hứng đá” vì “gõ sai cửa”

14/02/2017, 20:18
image

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh được cho là có hành vi thiếu tôn trọng đối với giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn.

cong-vinh

Chủ tịch Công Vinh “hứng đá” vì “gõ sai cửa”

Lịch thi đấu bóng đá đêm 14/2

Tại trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB TP HCM tại vòng 5 V-League 2017, Quốc Phương (FLC Thanh Hóa) trong pha nhảy lên “tránh đòn” đã cố tình ngã vào người Âu Văn Hoàn (TP.HCM) khiến cầu thủ này phải nằm sân. Đáng nói, trọng tài không thổi phạt “Messi xứ thanh” ở tình huống này.

Sau trận đấu, quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh chạy lại gặp giám sát trọng tài là ông Đoàn Phú Tấn và có lời qua tiếng lại. “Chú Tấn!. Mình quay lại thì thấy cậu Công Vinh đứng ngay sau. Cậu ta nói tiếp: “Đề nghị chú chấn chỉnh trọng tài! Bắt như thế này là không được. Sao mà đạp vào quân nhà cháu như thế mà không xử lý chi?”, ông Tấn thuật lại.

Trước tình thế đó, ông Tấn nói: “Có gì muốn nói, cậu nói với tôi, đừng to tiếng ở bàn trọng tài, không hay đâu!”. Tuy nhiên, Công Vinh đã đáp trả: “Tôi nói với chú làm chi? Chú là cái chi? Tôi sẽ đưa lên công luận!”.

Ngay sau khi những chia sẻ của ông Tấn xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, rất nhiều ý kiến chỉ trích cựu tuyển thủ Việt Nam. Đa phần cho rằng Công Vinh đã có thái độ không đúng mực trước bậc tiền bối đáng tuổi cha mẹ mình.

Về sự việc này, chuyên gia Trịnh Minh Huế phân tích."Giám sát trận đấu là đại diện của Ban Tổ chức giải tại trận đấu và chịu trách nhiệm trước Ban Tổ chức giải về trận đấu. Sau trận đấu, Giám sát trận đấu phải gửi báo cáo chính xác của mình về mọi mặt kể cả đánh giá tổ trọng tai có hoàn thành nhiêm vụ hay không”.

Cũng theo ông Huế, Công Vinh đã tìm sai địa chỉ để kiến nghị. Người cựu danh thủ này cần tìm là giám sát trận đấu chứ không phải giám sát trọng tài. “Giám sát trọng tài không có quyền phát ngôn bất cứ điều gì liên quan tới trận đấu. Từ đó mới nảy sinh ra vấn đề không hay”, ông Huế chỉ ra vấn đề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.