Thời sự

Chủ tịch Đà Nẵng chỉ đạo điều tra công văn giả "thổi" giá đất

03/11/2018, 11:20

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng chỉ đạo công an thành phố điều tra, xử lý vụ văn bản giả "thổi" giá đất...

Gia-cong-van-chu-tich-Da-Nang-de-tao-con-sot-dat

Công văn mạo danh Chủ tịch Đà Nẵng để tạo "cơn sốt" đất

Theo đó, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chỉ đạo Công an thành phố kiểm tra, xác minh thông tin đăng tải trên các báo và mạng xã hội về một văn bản bản giả mạo, được cho là của Chủ tịch UBND thành phố ký để tạo cơn sốt đất. "Nếu có dấu hiệu vi phạm, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Báo cáo kết quả về Chủ tịch UBND thành phố", Công văn nêu rõ.

Trước đó, ngày 31/10, trên mạng xã hội làn truyền một văn bản với tiêu đề "V/v phê duyệt hình thức đầu tư xây dựng đối với công trình cầu nối từ đường Bùi Tá Hán qua Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân". Dưới văn bản có một chữ ký và tên của Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ. 

Văn bản này được đánh số 738/2018/UBND-XDCB ngày 31/10/2018; nơi gửi là Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Giao thông vận tải, UBND quận Cẩm Lệ, UBND quận Ngũ Hành Sơn.

Tuy nhiên, Phòng Quản lý đô thị - Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng khẳng định đây chỉ là văn bản giả mạo, không phải văn bản thật. Mục đích của việc tung tin và đăng tải văn bản này là tạo "cơn sốt" đất trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn và Cẩm Lệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.