Xã hội

Chủ tịch Đà Nẵng đề nghị nhắn tin cho ông khi phát hiện cán bộ nhũng nhiễu

08/07/2020, 15:25

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đề nghị khi phát hiện cán bộ nhũng nhiễu thì nhắn tin trực tiếp cho ông để xử lý triệt để.

img
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ phát biểu tại kỳ họp HĐND diễn ra sáng 8/7

Phát biểu tại kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố Đà Nẵng diễn ra ngày 8/7, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đánh giá thành phố vẫn còn nhiều việc, nhiều vấn đề cần chấn chỉnh, khắc phục, nhất là vấn đề cải cách hành chính, kỷ cương, kỷ luật.

Ông Thơ cho biết, thành phố đã cố gắng nhưng tình trạng quan liêu, gây khó dễ, chậm trễ thủ tục, thái độ ứng xử, trách nhiệm của người đứng đầu của cơ quan, đơn vị… còn nhiều vấn đề.

“Có điều lạ là chưa ai nhắn tin vào máy tôi báo phát hiện cán bộ nào, ở cấp nào chậm trễ, gây khó dễ, nhũng nhiễu. Tôi chưa nhận được (tin nhắn - PV) mặc dù tôi nhận được rất nhiều thông tin. Mỗi ngày tôi đều tiếp dân để nghe những việc này. Khi gặp, họ trình bày và tôi đã trực tiếp xử lý vấn đề”, ông Thơ cho biết.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng đề nghị các đại biểu HĐND thành phố khi phát hiện ra những cán bộ trễ nải, chây ì thì gửi tin nhắn cho ông để xử lý triệt để.

“Mấy cái này tôi làm nhanh lắm. Tôi làm liền chứ không để", ông Thơ nói.

Trước đó, phát biểu khai mạc kỳ họp HĐND vào sáng 6/8, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Nho Trung cho biết, ngoài những mặt tích cực, thành phố còn nhiều bất cập trên các lĩnh vực như: quy hoạch treo, quản lý đất đai, xây dựng, ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, rác thải, nước sạch, trật tự đô thị… vẫn chưa được tập trung giải quyết căn cơ.

Ngoài ra, một bộ phận cán bộ làm việc còn cầm chừng, chưa yên tâm, thiếu nhiệt huyết, thiếu tinh thần trách nhiệm, việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính chưa nghiêm...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.