Thời sự

Chủ tịch Đà Nẵng quan hệ gì với người dọa giết mình?

20/08/2017, 13:33

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nói về quan hệ với người dọa giết mình.

Huỳnh Đức Thơ
Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Trả lời PV qua điện thoại, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho rằng chỉ nắm thông tin vụ C45 (Bộ Công an) bắt ông Đào Tấn Cường sau khi báo chí đăng tải.

Ông Thơ khẳng định, giữa mình và ông Cường không có quan hệ gì ngoài việc biết ông Cường là anh trai của Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng Đào Tấn Bằng. "Báo chí vậy là được rồi, mọi việc để công an điều tra rồi công bố", ông Thơ nói.

Theo Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Trưởng phòng Tham mưu Công an TP Đà Nẵng, việc bắt giữ ông Cường được C45 thực hiện độc lập, Công an Đà Nẵng cũng chỉ nắm thông tin qua báo chí.

Sáng cùng ngày, nguồn tin của Báo Giao thông từ Cục Cảnh sát hình sự - C45 cho biết, ngay trong tối 19/8, nghi can nhắn tin đe dọa Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã được di lý ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Nguồn tin này cho biết, nội dung những tin nhắn gửi đến ông Huỳnh Đức Thơ có nội dung đe dọa giết người, tuy nhiên do đang trong quá trình điều tra nên những nội dung cụ thể chưa được tiết lộ.

Trước đó, tối 19/8, C45 đã tiến hành bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường (trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng), hiện đang giữ chức vụ Phó giám đốc Công ty cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, ngoài việc nhắn tin đe dọa sự an toàn tính mạng của ông Huỳnh Đức Thơ, ông Cường còn có gửi các tin nhắn nội dung tương tự tới một số cán bộ Văn phòng UBND, lãnh đạo Sở thuộc UBND TP Đà Nẵng.

Được biết, thời điểm ông Đào Tấn Cường nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ, Thành ủy Đà Nẵng vừa công bố một số quyết định điều chuyển nhân sự. Ngoài ra, cũng thời điểm này, hồ sơ kê khai tài sản của ông Thơ cũng đã được ai đó đưa lên một số trang mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.