Thời sự Quốc tế

Chủ tịch Duma Quốc gia: Ông Putin nắm quyền càng lâu càng tốt

06/07/2021, 06:52

Mọi thứ phải được thực hiện để đảm bảo rằng Tổng thống đương nhiệm của Nga, Vladimir Putin, vẫn tại vị càng lâu càng tốt.

Đây là tuyên bố của Chủ tịch Duma Quốc gia Nga – ông Vyacheslav Volodin trong một cuộc phỏng vấn với báo chí nước này.

Theo ông Vyacheslav Volodin, nước Nga dưới thời Putin sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa và người dân sẽ có thể sống tốt hơn, không có biến động và chiến tranh.

Ông Vyacheslav Volodin cũng gọi nhà lãnh đạo Nga là chính trị gia mạnh nhất thế giới. Chủ tịch Duma Nga lưu ý rằng mọi người nên chiến đấu vì những người có năng lực bảo vệ đất nước.

Như ông Volodin đã đề cập, ông Putin sở hữu những phẩm chất cực kỳ hiếm có ở các đời tổng thống.

img

Ông Vyacheslav Volodin và Tổng thống Nga Putin - ảnh tư liệu.

Chính trị gia Volodin cũng khẳng định rằng ông chưa bao giờ và không có tham vọng đảm nhận chức vụ Tổng thống Nga, thông tấn TASS đưa tin.

Ông Viktorovich Volodin sinh ngày 4 tháng 2 năm 1964, là một chính trị gia người Nga đã đảm nhiệm chức Chủ tịch Duma Quốc gia thứ 10 kể từ ngày 5 tháng 10 năm 2016.

Ông là một cựu phụ tá cho Tổng thống Vladimir Putin. Cựu tổng thư ký của đảng Liên bang Nga, ông là Phó chủ tịch Duma Quốc gia từ năm 1999 đến năm 2011.

Volodin tốt nghiệp ngành cơ khí tại Khoa tổ chức và công nghệ của Viện Cơ giới Nông nghiệp Saratov năm 1986, sau đó lấy bằng luật của Học viện Dịch vụ Nhà nước Nga năm 1995 và bằng tiến sĩ luật của Viện Saint Peterburg thuộc Bộ Nội vụ Nga năm 1996.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.