Bóng đá

Chủ tịch Hà Nội FC hé lộ sự thật việc vụ Văn Hậu sang Châu Âu

22/06/2019, 18:00

Phát biểu trước truyền thông trong nước, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội vẫn để ngỏ khả năng để Văn Hậu sang Châu Âu thi đấu.

img
Việc đoàn Đoàn Văn Hậu có được sang Áo thi đấu hay không vẫn chưa có tuyên bố chính thức

Mới đây, Austria Wien của Áo đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Đoàn Văn Hậu lên tới 18 tỷ đồng. Tuy nhiên, CLB Hà Nội FC đang cân nhắc phương án để hậu vệ trái số 1 Việt Nam sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn, với chi phí 2,3 tỷ đồng/mùa.

Trả lời Thanh Niên, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết, lúc này đội Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi. Do đó, nếu để Văn Hậu đi, CLB cần phải tìm hiểu thật kỹ phía đối tác với những điều kiện khác. Liệu ra nước ngoài, anh có được vào sân thi đấu không hay chỉ ngồi dự bị thì rất uổng.

Vị lãnh đạo của đội bóng thủ đô thừa nhận, hiện, có một số lời mời nhưng CLB vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, nên mọi thứ vẫn còn để ngỏ. Nhất là trong bối cảnh đội sắp thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Văn Hậu và các đồng đội phải vượt qua thử thách ngay trước mắt này.

Ngày 19/6, Austria Wien công bố chính thức bản hợp đồng mới nhất với Caner Cavlan chuyển tới từ CLB Emmen của giải vô địch quốc gia Hà Lan càng khiến dư luận hoang mang về sự thật chuyện Đoàn Văn Hậu sẽ sang châu Âu thi đấu.

Trong trường hợp thương vụ diễn ra thành công, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở sân chơi Europa League. Tuy nhiên, tài năng trẻ sinh năm 1999 sẽ không thể cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2019, do trùng thời gian diễn ra giải Bundesliga Áo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.