An ninh hình sự

Chủ tịch HN yêu cầu điều tra vụ bác sỹ Xanh Pôn bị đánh

16/04/2018, 21:07

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung giao Công an TP điều tra rõ vụ người nhà bệnh nhân đánh bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn.

tan-cong-bac-si

Hình ảnh người nhà bệnh nhân tấn công bác sĩ BV Xanh-pon

Liên quan vụ người nhà bệnh nhân nhi tấn công bác sĩ ở BV Xanh Pôn, ngày 16/4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có chỉ đạo về việc này.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP giao Giám đốc Công an thành phố điều tra, làm rõ vụ việc. Đồng thời, báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 25/4.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 13/4, bệnh viện Xanh Pôn tiếp nhận bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc buộc dài.

Trong lúc bác sĩ V.H.C. (29 tuổi) đang trao đổi với người nhà về tình trạng bệnh nhi, người nhà nói và hỏi rồi bất ngờ đứng dậy, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ. Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên bác sĩ C. không kịp phản ứng và bị 2 cú đấm vào mặt.

Một nhân viên y tế của bệnh viện nhìn thấy chạy vào can ngăn cũng bị người nhà bệnh nhi chửi bới tấn công. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ của bệnh viện có mặt, phối hợp cùng công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) yêu cầu người đàn ông đánh bác sĩ dừng lại, nhưng người này tiếp tục tự rút hết tiền trong ví vứt lên bàn.

Bác sĩ C. sau đó được kiểm tra sức khoẻ. Rất may, cú đấm không gây tổn thương quá nặng, tuy nhiên bác sĩ C. vẫn chưa hết sốc, hiện bác sỹ này đang về quê ở Hải Dương, chưa thể đi làm lại do chưa ổn định về tinh thần.

Trong một diễn biến khác, sáng 16/4, PV đã tìm gặp Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn là ông Trần Thiết Sơn để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, tuy nhiên ông Sơn từ chối tiếp tục thông tin và cho rằng, sự việc đã quá căng thẳng, hiện tại ông Sơn đã phải nhờ tới cơ quan chức năng bảo vệ vì đang bị đe dọa sau khi đoạn clip về vụ việc được công khai (vụ việc xảy ra tại khoa Phẫu thuật tạo hình).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.