Thông tin doanh nghiệp

Chủ tịch Hung Thinh Corp nhận Huân chương lao động hạng 3

03/01/2017, 15:27

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT Hung Thinh Corp vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng 3

 

HT

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (phải), trao Huân chương lao động hạng 3 cho ông Nguyễn Đình Trung, chủ tịch địa ốc Hưng Thịnh.

Ngày 3/1, thông tin từ Hung Thinh Corp cho biết, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đã vinh dự được Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng Huân chương lao động hạng 3.

Ông Nguyễn Đình Trung được biết đến là vị thuyền trưởng chèo lèo lái con thuyền Hung Thinh Corp trở thành một doanh nghiệp vững mạnh, đóng góp lớn vào ngân sách, thuế và góp phần vào cùng với sự tăng trưởng của thành phố. Đặc biệt trong suốt thời gian gian ông Trung đã chỉ đạo hướng về miền Trung, đặc biệt là tỉnh Bình Định và khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tâm niệm này được thể hiện trong chính phương châm kinh doanh của Công ty ngay từ ngày đầu thành lập đó là “Vì một cộng đồng Hưng Thịnh”.

Chỉ riêng trong năm 2016, ông Nguyễn Đình Trung cùng tập thể cán bộ Công nhân viên đã thực hiện nhiều chương trình ở Bình Định như: Ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho các gia đình chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ những tháng vừa qua. Trao quà cho bà con nghèo ngày Tết trong chương trình Xuân yêu thương được tổ chức thường niên. Ủng hộ 1,4 tỷ đồng xây dựng cầu Bà Huyện và 20 căn nhà tình thương tại huyện Hoài Nhơn. Trao tặng 300 triệu đồng cho ngư dân tỉnh…

Mới đây, Hưng Thịnh đã trao tặng các em học sinh tỉnh Bình Định 01 triệu cuốn vở trong chương trình "ba triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ", trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng sân tennis cho trường THPT Nguyễn Trân (huyện Hoài Nhơn, Bình Định).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.