Quản lý

Chủ tịch ICAO đến thăm Học viện hàng không Việt Nam

06/07/2017, 20:01

Ông Olumuyiwa Benard Aliu - Chủ tịch Hội đồng ICAO vừa có chuyến thăm Học viện hàng không VN.

IMG_2090

Ông Olumuyiwa Benard Aliu, Chủ tịch Hội đồng ICAO giao lưu với các bạn sinh viên Lào, Campuchia của Học viện.

Học viện hàng không Việt Nam vừa có buổi tiếp và làm việc với ông Olumuyiwa Benard Aliu - Chủ tịch Hội đồng ICAO (Hội đồng Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế) tại trụ sở của Học viện.

Sau khi nghe giới thiệu về Học viện Hàng không Việt Nam (HVHK VN), ông chủ tịch bày tỏ cảm kích vì sự đón tiếp nồng hậu của Học viện và đánh giá cao những thành tựu  Học viện đã đạt được trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành HKVN và các nước bạn như Lào và Campuchia. Ông Chủ tịch ICAO tin tưởng rằng các thế hệ trẻ được đào tạo và huấn luyện tại HVHK sẽ là động lực và nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững của ngành hàng không Việt Nam cũng như khu vực.

Ông Olumuyiwa Benard Aliu cũng gợi ý, HVHKVN nên gia nhập ICAO - Trainair Plus để cùng với hàng trăm cơ sở đào tạo hàng không trên toàn cầu chia sẻ kinh nghiệm, nguồn lực và phát huy năng lực đào tạo chung.

IMG_2095

Học viện hàng không Việt Nam chụp hình lưu niệm với đoàn đến thăm của ICAO (Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế).

Phát biểu tại buổi chào mừng, bà Nguyễn Thị Hải Hằng, Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam đã cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của ông Chủ tịch đối với sự nghiệp đào tạo của Học viện. Bà Hằng cũng bày tỏ quyết tâm và sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ HVHKVN trong việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo phục vụ ngành hàng không trong nước và khu vực như sứ mạng của mình.

Bà Hằng cũng cho biết, HVHK VN luôn mong muốn gia nhập ICAO-Trainair Plus và mong rằng với sự ủng hộ, tạo điều kiện của ông Chủ tịch và sự hỗ trợ của Bộ GTVT, Cục hàng không Việt Nam, HVHK VN sẽ sớm trở thành thành viên của mạng lưới Trainair Plus toàn cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.