Bên lề

Chủ tịch Leicester qua đời trong vụ tai nạn máy bay

29/10/2018, 06:50
image

Chủ tịch CLB Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay trực thăng diễn ra tối 27/10 (giờ Anh).

vitchai

Chủ tịch Vichai qua đời vì tai nạn máy bay

Đêm 28/10, CLB Leicester City đã chính thức ra thông báo về tình hình của Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, người ngồi trên chiếc trực thăng riêng gặp nạn và bốc cháy tối 27/10. Theo đó, ông Vitchai đã qua đời cùng 4 nạn nhân xấu số khác.

“Với niềm tiếc thương sâu sắc nhất, chúng tôi xác nhận Chủ tịch CLB Vichai Srivaddhanaprabha đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay vào ngày thứ Bảy, cùng với 4 người khác trên chiếc trực thăng. Không có ai sống sót sau vụ tai nạn”, trích thông báo của Leicester City.

Chủ tịch Vichai mua lại Leicester City từ năm 2010 và là người có công lớn nâng tầm, giúp đội bóng này từ những hạng đấu dưới leo lên Ngoại hạng Anh. Thành tích rực rỡ nhất của Bầy cáo dưới thời ông Vichai làm Chủ tịch là vô địch Ngoại hạng Anh (2016).

Xung quanh sân King Power, sân nhà của Leicester City, hàng vạn CĐV đã đến đặt hoa và khăn nhằm tri ân vị Chủ tịch xấu số. Mọi trận đấu có Leicester City trong vòng 1 tuần sẽ tạm hoãn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.