Showbiz

Chủ tịch Miss Grand International "quay xe" sau ồn ào miệt thị Thiên Ân

29/10/2022, 12:33
image

Ông Nawat Itsaragrisil khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam, nhưng cảm thấy buồn và thất vọng trước những điều tiêu cực vừa xảy ra.

Ông Nawat khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam

Liên quan đến ồn ào bị chỉ trích vì phát ngôn miệt thị ngoại hình (body shaming) Thiên Ân, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch cuộc thi khẳng định bản thân ông không hề body shaming đại diện Việt Nam.

img

Ông Nawat phủ nhận body shaming Đoàn Thiên Ân

Điều ông mong muốn nhất khi đó chỉ là đưa ra một lời giải đáp cho việc Đoàn Thiên Ân không xuất hiện trong top 10. Vô tình đã nêu ra khuyết điểm cơ thể người đẹp sinh năm 2000 trên sóng truyền thông không chính thống.

Ngoài ra, ông Nawat cũng đề cập tới việc lượt follow (người theo dõi) mất tới 2 triệu chỉ sau 1 đêm, ông Nawat thừa nhận mình có buồn với hành động của khán giả Việt. Song ông cũng không trách cứ mà vẫn yêu và sẽ luôn ủng hộ Việt Nam.

Sau khi người đẹp Yuvna Rinishta quyết định từ bỏ vị trí Á hậu 5 Miss Grand International 2022, ông Nawat Itsaragrisil nói rằng đang cân nhắc vị trí này cho các thí sinh trong top 20, trong đó có Đoàn Thiên Ân.

Ông khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam, nhưng cảm thấy buồn và thất vọng trước những điều tiêu cực vừa xảy ra.

img

Chủ tịch Miss Grand International đang cân nhắc vị trí á hậu 5 cho Đoàn Thiên Ân

Phát ngôn này hoàn toàn trái ngược với lời tuyên bố mạnh miệng trước đó của vị chủ tịch này. Cụ thể, trong một livestream, bà Teresa Chaivisut - phó chủ tịch cuộc thi khẳng định dù thế nào Việt Nam vẫn trong trái tim của bà.

Tiếp lời bà Teresa, ông Nawat tuyên bố: "But now is not" (tạm dịch: Nhưng bây giờ thì không). Lời nói của ông khiến fan Việt càng thêm bất bình.

Hoa hậu Hòa bình đối mặt "chiến tranh"

Trong một diễn biến khác, ồn ào liên quan đến người đẹp Yuvna Rinishta vẫn chưa kết thúc khi mới đây cô lên tiếng tố tổ chức Miss Grand International phát ngôn sai sự thật.

Cụ thể, trước đó, Miss Grand International thông báo đại diện Mauritius từ bỏ danh hiệu do không thể hoàn thành nghĩa vụ với ban tổ chức. Hình ảnh của Yuvna Rinishta ngay lập tức bị gỡ bỏ trên website chính thức cuộc thi.

img

Người đẹp Yuvna Rinishta tung văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawa

Tuy nhiên, Yuvna Rinishta đã tung văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat. Còn cô chưa đồng ý với nội dung trong văn bản này và cũng không ký.

Cô nói rằng, bản thân từ bỏ vương miện và danh hiệu á hậu 5 do không đồng tình với cách hành xử trên. Hiện, hai bên đều chưa phản hồi thêm về vụ lùm xùm.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 đã kết thúc khi đại diện của Brazil - Isabella Menin đã giành chiến thắng quan trọng nhất của đêm chung kết và kế nhiệm hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Á hậu 1,2,3,4 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (Thái Lan), Andina Julie (Indonesia), Luiseth Materán (Venezuela) và Mariana Bečková (CH Séc).

Năm nay, các thí sinh lọt Top 10, nhưng không lọt vào top 5 sẽ đều được gọi là Á hậu 5, gồm có Mauritius (Giải khán giả bình chọn), Puerto Rico, Tây Ban Nha, Colombia và Campuchia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.