Quản lý

Chủ tịch MTTQ Việt Nam tặng MBH cho bạn đọc Báo Giao thông

10/02/2015, 16:57

Một bạn đọc vinh dự được Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ VIệt Nam tặng MBH

1
Chủ tịch MTTQ Việt Nam tặng MBH cho nữ bạn đọc Báo Giao thông Trịnh Mai Hoa 

Sáng 10/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm Hội báo Xuân Ất Mùi 2015. Thăm các gian trưng bày và một số ấn phẩm báo ngành, địa phương, ông Nguyễn Thiện Nhân nhận xét, nhiều ấn phẩm báo Xuân năm nay có hình thức đẹp, nội dung phong phú.

Đến thăm gian trưng bày báo chí ngành GTVT, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã nghe Báo giới thiệu về những nét chính của ấn phẩm báo Giao thông Xuân Ất Mùi 2015 và sự kết hợp trưng bày các ấn phẩm báo chí ngành GTVT với tổ chức tuyên truyền về ATGT trực tiếp trong dịp này, thông qua trò chơi "thi trắc nghiệm có thưởng" do Báo Giao thông tổ chức.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam ân cần hỏi chuyện một số bạn trẻ đang có mặt tham quan, tham gia thi trắc nghiệm về Luật Giao thông

Bạn đọc Trịnh Mai Hoa (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang), sau khi trả lời đúng câu hỏi trắc nghiệm đã vinh dự được Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân trao tặng phần thưởng là chiếc mũ bảo hiểm xe máy và được ông căn dặn chấp hành tốt pháp luật ATGT để luôn đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.