Xã hội

Chủ tịch MTTQ xã vào nhà nghỉ với vợ người khác nói "để bàn công việc"

16/12/2020, 13:22

Bước đầu ông Th. giải thích ly do bị bắt quả tang khi đang ở trong nhà nghỉ với vợ người khác là để bàn công việc.

img

Hình ảnh ông Th. bị bắt quả tang khi đang ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 16/12, Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã có những thông tin chính thức đầu tiên về kết quả xác minh việc ông Vi Văn Th. - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng, bị tố có quan hệ bất chính với người phụ nữ đã có chồng.

Theo lãnh đạo ủy ban kiểm tra huyện ủy Quỳ Hợp, sau khi nhận đơn tố cáo từ người dân, Huyện ủy Quỳ Hợp đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và làm việc với những người liên quan. Làm việc với cơ quan chức năng, ông Th. thừa nhận người trong đoạn video gửi kèm đơn tố cáo chính là ông và một người phụ nữ khác đã có chồng đang ở trong phòng một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Quỳ Hợp.

Bước đầu ông Th. giải thích: Hôm xảy ra sự việc (16/11), ông Th. có buổi làm việc tại trung tâm huyện nên đi từ xã ra. Ông Th. có thuê một phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Chiều 16/11, người phụ nữ tên H. liên hệ ông Th. để xin một số tài liệu liên quan đến công việc. Ông Th. nói đang mệt và cho người này địa chỉ nhà nghỉ nơi mình đang ở.

Khi vừa đến khoảng 15 phút thì chồng người phụ nữ này cùng một số người khác xông vào phòng quay video. Ông Th. thừa nhận thời điểm này 2 người ở cùng phòng trong nhà nghỉ nhưng chưa làm gì khác, 2 người gặp nhau xuất phát từ trao đổi công việc.

Hiện Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Quỳ Hợp đang tiếp tục làm các bước xác minh thông tin để xử lý cán bộ nếu có vi phạm.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin anh Lương Văn Minh (tên đã thay đổi) gửi đơn tố cáo lên Huyện ủy, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp, tố cáo ông Vi Văn Th., cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng về việc ông Th. có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo trình bày của anh M., vào lúc 13h35 ngày 6/11, anh đã bắt quả tang vợ và ông Th. trong phòng nghỉ tại Nhà nghỉ H.L, địa chỉ tại thị trấn Quỳ Hợp. Sau khi bắt quả tang anh M. đã ghi âm, ghi hình làm bằng chứng và gửi lên huyện ủy Quỳ Hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.