Xã hội

Chủ tịch nước chia buồn với thân nhân nạn nhân vụ cháy karaoke ở Bình Dương

07/09/2022, 22:23

Chủ tịch nước đã gửi lời chia buồn tới gia đình người bị nạn trong vụ cháy thảm khốc ở quán karaoke tại Bình Dương khiến 33 người tử vong.

Nhận được thông tin về hậu quả vụ cháy cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke tại tỉnh Bình Dương làm nhiều người tử vong, chiều 7/9, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân, gia đình người bị nạn.

img

Hiện trường vụ cháy quán karaoke khiến 33 người tử vong ở Bình Dương

Hồi 20h48' ngày 6/9, xảy ra vụ cháy cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke tại số 166C, khu phố 1A, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm nhiều người tử vong.

Chủ tịch nước cũng đề nghị Chính phủ chỉ đạo Bộ Công an, các bộ, ngành liên quan và UBND tỉnh Bình Dương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất, tinh thần gia đình người bị nạn; tập trung khắc phục hậu quả, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan Công an, đến thời điểm 21h ngày 7/9 công tác tìm kiếm người mắc kẹt trong quán karaoke An Phú đã kết thúc. Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã rút quân khỏi hiện trường.

Theo nguồn tin, có tất cả 33 người đã bị thiệt mạng trong vụ cháy, trong đó có 32 người chết phía trong quán karaoke, 1 người còn lại bị thiệt mạng do nhảy từ lầu cao xuống đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.