Chính trị

Chủ tịch nước dự Hội nghị người có công tiêu biểu ở Vũng Tàu

19/07/2018, 14:22

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các tấm gương tiêu biểu dự hội nghị.

MVNAH

Chủ tịch nước thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại hội nghị (Ảnh: Nguyễn Độ)

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng 19/7, tại thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Báo Nhân Dân phối hợp Bộ Quốc phòng, Bộ Công an và UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2018.

Tham dự hội nghị có Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung, Thượng tướng Lê Chiêm, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an cùng 355 đại biểu đại diện cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên toàn quốc về dự hội nghị.

Hội nghị diễn ra mang ý nghĩa chính trị - xã hội quan trọng, khẳng định thành quả cách mạng to lớn của Đảng, của dân tộc ta với sự, đóng góp, cống hiến, hy sinh của các thế hệ cách mạng Việt Nam. Và cũng là dịp Đảng, Nhà nước trân trọng, tôn vinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu, người có công, có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, công tác và học tập, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp đổi mới, vì sự phát triển của đất nước

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.