Chủ tịch nước thăm nạn nhân vụ rơi máy bay tại Hòa Lạc

31/12/2014, 22:44

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã động viên chiến sĩ duy nhất sống sót sau vụ rơi máy bay quân sự và bày tỏ xúc động khi thấy sức khỏe của anh ổn định.

 Chủ tịch nước động viên anh Dương, chiến sĩ duy nhất sống sót sau vụ rơi máy bay quân sự Mi17 tại Hoà Lạc. Ảnh: VOV.
Chủ tịch nước động viên anh Dương, chiến sĩ duy nhất sống sót sau vụ rơi máy bay quân sự Mi17 tại Hoà Lạc. Ảnh: VOV.

Chiều 31/12, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã tới Viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác thăm thượng úy Đinh Văn Dương, chiến đấu viên Tiểu đoàn Đặc Công 18 - Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội - người duy nhất sống sót sau khi máy bay trực thăng rơi lúc làm nhiệm vụ huấn luyện nhảy dù hôm 7/7.

Chủ tịch nước đã hỏi thăm thượng úy Dương, động viên anh yên tâm điều trị và bày tỏ xúc động khi thấy sức khỏe của anh đã ổn định. Ông cũng biểu dương tinh thần nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đã tận tình, cứu chữa chăm sóc cho các thương binh và anh Dương. Chủ tịch nước mong muốn thời gian tới các y bác sỹ tiếp tục tập trung điều trị, phục hồi chức năng để anh Dương có thể trở về với gia đình, cộng đồng.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Quốc Phòng, Trung tướng Phí Quốc Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội - trao quyết định tặng căn hộ chung cư cho gia đình thượng úy Dương. Căn hộ có diện tích gần 70 m2, tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

Trước đó, sáng 7/7, chiếc trực thăng Mi171 chở theo 21 người đã rơi ở khu vực Hòa Lạc, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km về phía tây, khi đang huấn luyện dù. 16 chiến sĩ hy sinh tại hiện trường, 5 người còn lại được chuyển đến Viện Bỏng quốc gia nhưng duy nhất anh Dương qua khỏi.

Theo VOV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.