Thông tin doanh nghiệp

Chủ tịch Nutri Mart - biến thách thức thành cơ hội thời dịch

18/11/2021, 19:22

Trong những tháng cuối năm 2021, chuỗi siêu thị Nutri Mart do Chủ tịch Phạm Quang Trường sáng lập vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh khai trương.

Sự ảnh hưởng vô cùng to lớn của dịch Covid-19 đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp rơi vào khủng hoảng. Thế nhưng, trong những tháng cuối năm 2021, chuỗi siêu thị Nutri Mart do Chủ tịch Phạm Quang Trường sáng lập vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh khai trương thần tốc và đặt ra những mục tiêu mới "biến thách thức thành cơ hội".

Nếu như tuyến đầu phòng chống dịch là những y bác sĩ thì những doanh nghiệp chính là lực lượng tuyến đầu hỗ trợ công tác xã hội, gánh vác sức nặng cùng chính phủ.

"Chuỗi siêu thị Nutri Mart trực thuộc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood chính là nền móng đầu tiên mà chúng tôi xây dựng để phục vụ cho công tác cộng đồng", ông Trường chia sẻ.

img

Ông Phạm Quang Trường, Chủ tịch HĐQT Vinapharma Group

Các sản phẩm được bày bán trên các kệ siêu thị gồm các nhóm hàng tiêu dùng, thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ vùng nguyên liệu chuẩn, đảm bảo về giá trị dinh dưỡng cùng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đồng thời, các mặt hàng thiết yếu như sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, đồ uống, gia vị, sữa tắm, dầu gội,… đều được đưa vào các chuỗi siêu thị Nutri Mart với mục đích nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

img

Nutri Mart hướng đến là siêu thị của mọi nhà

Hiện tại, hơn 500 siêu thị Nutri Mart chính thức đi vào hoạt động trên khắp các tỉnh thành cả nước và đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Điều này tạo cho Nutri Mart càng có thêm động lực lớn và tin chắc con đường xây dựng chuỗi siêu thị đang đi đúng hướng.

Ban lãnh đạo Nutri Mart xác định mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, sử dụng nền tảng sản xuất sẵn để tạo ra các sản phẩm có giá trị thực sự, an toàn cho người tiêu dùng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường.

Tiếp tục chinh chiến dịch bệnh thế nhưng những chi nhánh cửa hàng Nutri Mart vẫn hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đặt ra.

img

Nhân viên Nutri Mart chăm chỉ làm việc, nỗ lực vì sự phát triển công ty

"Sự tin tưởng của khách hàng chính là yếu tố quyết định con số đạt mức 500 chi nhánh mới chỉ trong vòng 4 tháng ngắn ngủi. Cam kết bán hàng bình ổn giá và đảm bảo sức khỏe an toàn khi mua sắm của khách hàng chính là hành động thiết thực mà Nutri Mart luôn duy trì trong tình hình dịch bệnh.

Chúng tôi luôn động viên nhân viên, nhân sự ra điểm bán, điểm siêu thị để có thể đứng bán hàng đặc biệt trong vùng nguy hiểm để có thể hết lòng phục vụ người dân. Thật may mắn không có một nhân viên Nutri Mart nào bị mắc bệnh, vì thế tôi tin rằng Việt Nam sẽ một lần nữa vượt qua đại dịch lần này", Chủ tịch Phạm Quang Trường trải lòng.

Ông Trường cũng cho biết, hiện, Nutri Mart đang tìm kiếm thêm sự hợp tác của các doanh nghiệp trong nước để cung cấp những sản phẩm “Thuần Việt”, san sẻ gánh nặng đầu ra cho sản phẩm, tương trợ nhau cùng vượt qua sóng dữ.

Nutri Mart cam kết sẽ trở thành đối tác uy tín, bền vững với các doanh nghiệp có chung định hướng phát triển, chung sứ mệnh nâng cao giá trị cho nông sản Việt khiến người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam. Hy vọng Nutri Mart vẫn sẽ nhận được sự tín nhiệm khách hàng trên khắp cả nước để biến giấc mơ Việt vươn xa đến thị trường Quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.