Xã hội

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp xúc cử tri Cần Thơ

05/05/2016, 07:35

Thay mặt các ứng viên ĐBQH, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao ý kiến đóng góp của cử tri.

12

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại hội nghị

Sáng 4/5, tại hội trường Công an quận Ninh Kiều, 5 người ứng cử ĐBQH khóa XIV, đơn vị số 1 TP Cần Thơ, trong đó có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tham dự hội nghị gặp gỡ và tiếp xúc cử tri quận Ninh Kiều để trình bày chương trình hành động và vận động bầu cử.

Thay mặt các ứng cử viên ĐBQH, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao ý kiến đóng góp của cử tri. Đề cập đến một số vấn đề cử tri quan tâm, Chủ tịch Quốc hội cho rằng, nhiệm kỳ vừa qua, nợ công vẫn trong ngưỡng an toàn, chỉ có nợ Chính phủ vượt ngưỡng. Hiện nay, Việt Nam chỉ vay để đầu tư chứ không vay để tiêu xài. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng cho rằng, vấn đề dự báo thiên tai, an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ là một trong những vấn đề bức xúc mà Quốc hội sẽ ra Nghị quyết để giải quyết tích cực hơn.

Liên quan đến vấn đề an ninh quốc phòng, nhất là trong bối cảnh Trung Quốc đưa giàn khoan trái phép vào vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam, theo Chủ tịch Quốc hội, phía Việt Nam đã triển khai các giải pháp đấu tranh chính trị và đấu tranh ngoại giao, vận động các nước quốc tế ủng hộ Việt Nam. Các giải pháp đó rất thành công và Việt Nam sẽ kiên trì thực hiện và kiên quyết bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của đất nước...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.