Thị trường

Chủ tịch tập đoàn Novatek coi trọng hợp tác với PV Power

06/11/2020, 14:02

PV Power cùng với đại diện tập đoàn Novatek và tập đoàn Zarubezhneft đã có buổi làm việc về việc hợp tác sử dụng khí LNG.

img

Toàn cảnh buổi làm việc.

Ngày 5/11/2020, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) cùng với đại diện tập đoàn Novatek và tập đoàn Zarubezhneft đã có buổi làm việc về việc hợp tác sử dụng khí LNG nhập khẩu đối với các dự án của PV Power.

Zarubezhneft là công ty đã có bề dày hơn 35 năm hợp tác cùng với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung và PV Power nói riêng. Trong khi đó, Tập đoàn Novatek là nhà sản xuất và xuất khẩu khí LNG hàng đầu thế giới.

Tham gia buổi làm việc, về phía PV Power có ông Hồ Công Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Lê Như Linh - Tổng Giám đốc cùng đại diện Ban Tổng giám đốc Tổng công ty và đại diện các ban chuyên môn. Về phía hai Tập đoàn đến từ Liên Bang Nga có ông Leonid Mikhelson - Chủ tịch Tập đoàn Novatek, ông Sergei Kudryashov - Tổng Giám đốc Công ty Zarubezhneft cùng đoàn làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Như Linh - Tổng Giám đốc PV Power bày tỏ vui mừng được đón tiếp đại diện của Novatek và Zarubezhneft đến làm việc tại PV Power. Ông tin tưởng rằng sự hợp tác giữa PV Power và hai Tập đoàn của Liên Bang Nga sẽ sớm được hiện thực hóa trong tương lai bằng những thỏa thuận, ký kết, làm tiền đề cho quá trình hợp tác và phát triển lâu dài.

img

PV Power trao quà lưu niệm cho hai đối tác.

Trong khi đó, ông Leonid Mikhelson - Chủ tịch tập đoàn Novatek đánh giá cao tiềm năng của thị trường tiêu thụ LNG tại Việt Nam và luôn coi trọng những hợp tác với Việt Nam nói chung và PV Power nói riêng. Ông cũng kỳ vọng có thể đóng góp vào việc xây dựng và phát triển các nhà máy sử dụng khí LNG của PV Power trong tương lai.

Chủ tịch tập đoàn Novatek đánh giá cao tiềm năng của thị trường tiêu thụ LNG tại Việt Nam và luôn coi trọng những hợp tác với Việt Nam nói chung và PV Power nói riêng. Ông cũng kỳ vọng có thể đóng góp vào việc xây dựng và phát triển các nhà máy sử dụng khí LNG của PV Power trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.