Xã hội

Chủ tịch Tây Ninh chỉ đạo làm rõ vụ thầy giáo liên tục tát, đánh học sinh

17/04/2022, 14:24
image

Một người được cho là thầy giáo đã liên tục dùng tay đánh, tát vào mặt, đầu của học sinh lớp 7 trong tiết học môn Tin học.

Ngày 17/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh liên tục bị thầy giáo tát, đánh vào đầu trong lớp học gây xôn xao dư luận.

Trong đoạn clip, một người đàn ông mặc áo trắng, đeo khẩu trang màu đen nói “thằng nào tháo”. Sau đó người này dùng tay liên tục tát, đánh vào đầu, mặt của học sinh “tháo nè, tháo nè, phá nè!”.

Video: Thầy giáo liên tục tát, đánh vào đầu, mặt của nam sinh trong lớp.

Qua xác minh của PV Báo Giao thông, sự việc xảy ra hôm 13/4 tại lớp học trong trường THCS Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Nạn nhân trong clip là em C.H.L., lớp 7A3, trường THCS Phước Đông.

Gia đình L. cho biết, thời điểm trên nam sinh cùng nhiều bạn bè cùng lớp học môn Tin học. Trước đó, có lớp khác đã tháo lắp bàn phím máy tính.

Vào lớp học, L. vào học thì không bấm được nên đã gỡ ra và gắn lại. Khi thầy giáo hỏi học sinh thì biết sự việc nên đã đánh, tát L. cùng một em học sinh khác.

“Tôi quá bức xúc trước sự việc, clip do một em học sinh quay được và gởi lại cho gia đình tôi. Tôi nghĩ có lẽ vấn đề này thường xuyên xảy ra nên học sinh mới ý thức quay lại clip”, gia đình em L. nói.

img

Thầy giáo đánh, tát vào đầu, mặt của học sinh gây bức xúc.

Sau khi clip được đăng tải, thầy giáo đã đến nhà xin lỗi và mong muốn được tha thứ, tuy nhiên gia đình đã không chấp nhận lời xin lỗi trên.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết đã chỉ đạo huyện Gò Dầu vào cuộc xác minh, làm rõ về vụ việc.

Trong khi đó, lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu cũng đã chỉ đạo lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.