An ninh hình sự

Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo “hoả tốc” vụ 3 người trong gia đình tử vong

07/04/2022, 11:39

Chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo công an tỉnh tiếp tục làm rõ, địa phương hỗ trợ kịp thời cho gia đình an táng các nạn nhân xấu số.

Ngày 7/4, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Quốc Việt đã ký văn bản chỉ đạo Công an tỉnh, UBND huyện Phú Tân làm rõ và hỗ trợ kịp thời vụ thảm án 3 người trong gia đình tử vong.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo Công an tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật. Kịp thời báo cáo về UBND tỉnh kết quả thực hiện.

img

Người dân bàng hoàng trước cái chết của ba người trong một nhà ở Cà Mau.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng chỉ đạo UBND huyện Phú Tân giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời cho gia đình an táng các nạn nhân, giúp những người còn lại trong gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Hiện tại, UBND huyện Phú Tân đã giao Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp UBND thị trấn Cái Đôi Vàm và các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu UBND huyện thực hiện việc giúp đỡ, hỗ trợ cho gia đình an táng các nạn nhân...

Liên quan đến vụ án, trưa 7/4, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã có Quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Qua điều tra bước đầu, nghi can được cho có liên quan là Nguyễn Hoàng Lên (SN 1989, ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau).

img

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc 3 người trong gia đình tử vong trên vũng máu ở Cà Mau.

Hiện tại, Lên đang cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau trong tình trạng sức khỏe đã tạm ổn định, tỉnh táo.

Trước đó, tối 4/4, ông Trần Văn H. (SN 1956, trú tại khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) rời nhà đi giữ vuông tôm.

Khoảng 8h40 sáng hôm sau, khi trở về, ông H. phát hiện vợ là bà N.N.X. (SN 1964), con gái là T.T.M.T. (SN 1989) và cháu ngoại là P.M.T. (SN 2016) đã tử vong phía sau nhà.

Vụ việc sau đó được gia đình trình báo đến cơ quan chức năng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi can là Nguyễn Hoàng Lên.

Liên quan đến vụ án trên, ông Nguyễn Văn Đủ, Trưởng khóm 6 (thị trấn Cái Đôi Vàm) cho biết, vào tháng 11/2021, nghi can Nguyễn Hoàng Lên và chị T.T.M.T. có tổ chức đám cưới.

Riêng, thông tin nạn nhân đang mang thai đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.