Đời sống

Chủ tịch tỉnh Gia Lai gửi tâm thư trong "bão" dịch Covid-19

03/02/2021, 16:35

Chủ tịch tỉnh Gia Lai ông Võ Ngọc Thành đã ra tâm thư gửi nhân dân toàn tỉnh với thông điệp: Cuộc sống người dân sẽ sớm trở lại bình thường!

img

Tính đến chiều 3/2, toàn tỉnh Gia Lai ghi nhận 14 trường hợp dương tính với Covid-19.

Tết Nguyên đán năm nay, chúng ta có một kỷ niệm cùng dân tộc đó là đón Tết khác hơn so với mọi năm nhưng tôi tin rằng, sớm thôi - tỉnh Gia Lai sẽ chiến thắng dịch Covid-19: Cuộc sống người dân sẽ sớm trở lại bình thường!

Chủ tịch tỉnh Gia Lai ông Võ Ngọc Thành

Ngày 3/2, UBND tỉnh Gia Lai cho biết, trước bão dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến địa bàn tỉnh, tối 2/2, Chủ tịch tỉnh Gia Lai ông Võ Ngọc Thành đã có bức tâm thư gửi nhân dân trong toàn tỉnh về dịch bệnh Covid-19.

Trong thư, chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai viết, như chúng ta đã biết, đại dịch Covid-19 đã hoành hành ở tất cả các nước trên thế giới, đã tác động sâu sắc, toàn diện mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của các quốc gia, cướp đi nhiều sinh mạng, làm đảo lộn cuộc sống của mỗi người, mỗi gia đình, mỗi dân tộc.

Hơn một năm qua, đất nước ta đã kiểm soát rất tốt tình hình dịch bệnh Covid-19. Thế nhưng, thời điểm cuối năm 2020, chúng ta lại một lần nữa đối mặt với dịch bệnh Covid-19 ở một số tỉnh, thành phố, và không may, Gia Lai đã không ngoại lệ.

Thư của ông Thành thông tin, đến chiều 2/2, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và sự đồng lòng của nhân dân, chúng ta đã cơ bản kiểm soát được vùng dịch; đồng thời vẫn tiếp tục thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh xã hội.

Thư của chủ tịch tỉnh Gia Lai cũng biểu dương đội ngũ nhân viên y tế, các lực lượng vũ trang, các tình nguyện viên không ngại gian khổ, nguy hiểm, tiên phong tuyến đầu phòng, chống dịch; sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể đồng bào, đồng chí; các cơ quan, ban, ngành, các địa phương trong thời gian vừa qua.

“Hơn ai hết, tôi biết rằng cuộc sống của nhân dân tại vùng dịch sẽ gặp nhiều trở ngại do phải thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội, nhất là khi Tết Nguyên đán đã cận kề. Biết rằng, rất khó để thay đổi thói quen của mỗi người, nhưng thực sự không thể khác được”, người đứng đầu chính quyền tỉnh Gia Lai viết đồng thời kêu gọi các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hãy thật bình tĩnh, đoàn kết, tin tưởng vào công tác chỉ đạo phòng, chống.

“Bằng tấm lòng của mình hãy đóng góp, ủng hộ nhân dân trong vùng dịch và các lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch, góp phần tham gia phòng, chống dịch Covid-19 với kết quả cao nhất”, ông Thành kêu gọi.

Quá trình kiểm soát, phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân sẽ còn khó khăn, vất vả, có thể ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật, Tôi rất mong nhận được sự chia sẻ và cảm thông của mọi người.

Theo Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19, tính đến 11h trưa 3/2, trên toàn tỉnh đã ghi nhận 14 trường hợp dương tính. Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên và đoàn công tác cũng đã đến Gia Lai đến các địa phương có ổ dịch để kiểm tra công tác phòng chống dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.