Xã hội

Chủ tịch UBND phường ở TP Biên Hòa bị cách chức vì lơ là chống dịch

28/07/2021, 12:12

Một Chủ tịch phường ở thành phố Biên Hòa được điều động sang nhận chức vụ khác do triển khai phòng chống dịch bệnh chưa tốt.

Sáng 28/7, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa ghi nhận 346 người mắc Covid-19 mới trong hôm qua (27/7), thêm 2 bệnh nhân tử vong.

Đến nay tỉnh ghi nhận 3.237 người mắc COVID-19, địa phương cũng có thêm 2 bệnh nhân COVID-19 tử vong, nâng tổng số bệnh nhân tử vong do COVID-19 lên 10 người.

img

Một xe xét nghiệm y tế lưu động trên đường phố Biên Hòa.

Trong một diễn biến khác liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, chiều 27/7, UBND TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã có quyết định về việc thôi giữ chức vụ Chủ tịch UBND phường Hóa An đối với bà Huỳnh Thu Hà.

Theo quyết định, nguyên nhân dẫn đến việc cho thôi chức Chủ tịch UBND phường đối với bà Hà là do “thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương chưa tốt khiến dịch bệnh phát sinh nhiều, không có biện pháp cũng như không đề xuất cấp trên xử lý”.

Cùng với việc điều chuyển này, Thành ủy Biên Hòa cũng ra quyết định thôi giữ chức Phó bí thư Đảng ủy phường Hóa An với bà Huỳnh Thu Hà. Điều động bà này về công tác tại Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao TP Biên Hòa.

Được biết từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay, tại phường Hóa An gần 300 ca mắc Covid-19, nhiều nhất trong 30 xã, phường của TP Biên Hòa. Hiện số ca mắc của TP Biên Hòa khoảng 1.600 ca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.