Thời sự

Chủ tịch UBND TP HCM trấn an các nhà đầu tư

16/05/2014, 09:24

Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân đã có buổi gặp gỡ với Tổng Lãnh sự quán và Hiệp hội các DN nước ngoài trên địa bàn TP để trấn an các nhà đầu tư về tình hình an ninh trật tự.

Sáng 15/5, Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân đã có buổi gặp gỡ với Tổng Lãnh sự quán và Hiệp hội các DN nước ngoài trên địa bàn TP để trấn an các nhà đầu tư về tình hình an ninh trật tự.

Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân tại cuộc gặp đại diện doanh nghiệp nước ngoài
Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân tại cuộc gặp đại diện doanh nghiệp
nước ngoài

Ông Lê Hoàng Quân khẳng định, sự việc một số người phá hoại các nhà máy, xí nghiệp tại Bình Dương, TP HCM, Đồng Nai vừa qua chỉ là hành động của những người quá khích. Đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. “Lãnh đạo TP đã chỉ đạo các lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, huy động lực lượng bảo đảm an toàn, tính mạng, tài sản cho các nhà đầu tư”.


Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân cam kết sẽ áp dụng các biện pháp để bảo vệ sự an toàn cho các nhà đầu tư và các DN hoạt động bình thường. Đại diện Hiệp hội DN nước ngoài tỏ rõ sự tin tưởng đến sự ổn định về tình hình chính trị, an ninh trật tự và các cam kết của địa phương trong việc bảo đảm an toàn cho các nhà đầu tư. “Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư và hoạt động sản xuất bình thường ở Việt Nam”, một đại diện Hiệp hội DN Hàn Quốc nói.

Phan Tư

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.