Xã hội

Chủ tịch UBND TP.HCM đang tiếp 50 hộ dân tại Thủ Thiêm

07/11/2018, 09:52

Chủ tịch UBND TP.HCM đến lắng nghe nguyện vọng của bà con để giải quyết dứt điểm khiếu nại của người dân Thủ Thiêm.

IMG_20181028_100242

Siêu dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm 

Sáng 7/11, Chủ tịch UBND TP.HCM ông Nguyễn Thành Phong tiếp các hộ dân tại hai phường Bình An và Bình Khánh nằm trong ranh quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM).

Đây là buổi tiếp xúc thứ 2 của người đứng đầu TP với người dân nhằm giải quyết những vấn đề trong kết luận của Thanh tra Chính phủ liên quan đến việc thực hiện quy hoạch dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Trong buổi tiếp xúc này, Chủ tịch UBND TP.HCM đến để lắng nghe tâm tư nguyện vọng bà con, trước khi TP hoàn thiện khung chính sách, hướng đến giải quyết dứt điểm khiếu nại của người dân Thủ Thiêm theo nội dung kết luận của Thanh tra Chính phủ.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, buổi tiếp xúc có khoảng 50 hộ gia đình hai phường Bình An và Bình Khánh được mời vào hội trường trực tiếp trao đổi ý kiến với chủ tịch UBND TP. Những hộ dân không có giấy mời sẽ được bố trí ngồi ngoài hội trường, theo dõi buổi tiếp xúc qua màn hình ti vi.

Trước đó, vào ngày 18/10, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thanh Phong cũng đã tiếp xúc các hộ dân nằm ngoài ranh quy hoạch tại 4,3 ha thuộc khu phố 1, phường Bình An. Tại buổi tiếp xúc này, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM đã gửi lời xin lỗi người dân: “Thay mặt lãnh đạo TP trong các thời kỳ, tôi xin lỗi người dân vì những sai phạm trong thời gian qua. Về những khốn khó, sự hy sinh của người dân Thủ Thiêm vì sự phát triển của TP mà phải dời nơi ở của mình từ tấm bé. Tôi rất xin lỗi...”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.