Xã hội

Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã bị tố "sàm sỡ" nữ sinh lớp 10 ở Thanh Hóa nói gì?

05/07/2022, 12:01

Chủ tịch MTTQ xã Xuân Thắng (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) cho rằng hành động của ông chỉ là động viên cháu vì có thành tích trong học tập.

Liên quan đến sự việc Chủ tịch MTTQ xã Xuân Thắng (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hoá) bị tố có hành động sàm sỡ nữ sinh lớp 10, cơ quan công an và các phòng chức năng của huyện Thường Xuân đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

img

Hình ảnh được camera ghi lại khi ông T. đang có hành vi thái quá với nữ sinh (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 5/7, nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết, khi làm việc với cơ quan công an, ông Lương Văn T., Chủ tịch MTTQ xã Xuân Thắng khai nhận hành động của ông khi ôm, hôn nữ sinh lớp 10 chỉ là chúc mừng, động viên cháu (đang là họ hàng và là người cùng thôn) vừa rồi đạt danh hiệu học sinh tiên tiến của trường Dân tộc nội trú.

"Sự việc đang được cơ quan Công an tiếp tục làm rõ. Riêng về ông T., đã bị Ban Thường vụ huyện uỷ ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày", nguồn tin cho hay.

Trước đó, vào chiều ngày 4/7, trao đổi với Báo Giao thông, bà Cầm Thị Phượng, Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện Thường Xuân cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, phía mặt trận huyện cũng đã phối hợp với các phòng của huyện, Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ xác minh làm rõ nội dung này. Người đàn ông trong đoạn clip chính là ông T.. Riêng về việc ông T. có đơn xin nghỉ việc, đến nay tôi vẫn chưa nhận được".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.