Pháp đình

Chủ tịch xã “tòm tem” Chủ tịch Hội phụ nữ bị cách chức

11/09/2016, 08:03

Chủ tịch UBND xã Albá bị cách chức, điều chuyển công tác sau khi “tòm tem” với Chủ tịch Hội phụ nữ .

chu-tich-xa-tran-truong-bo-chay-1446

Cách chức chủ tịch xã vào chòi với nữ nhân viên khỏa thân. (Ảnh minh họa)

Liên quan tới vụ việc "Chủ tịch xã “tòm tem” Chủ tịch Hội phụ nữ", theo thông tin trên báo Người Lao Động, UBND huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đã ra quyết định điều chuyển công tác đối với ông Siu Kam, nguyên Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Albá (huyện ĐứcCơ) về công tác tại Ban quản lý Công trình đô thị và Vệ sinh môi trường huyện từ ngày 6/9. Nhiệm vụ cụ thể của ông Siu Kam sẽ do trưởng Ban này phân công.

cachchucchutichxavaochoivoinunhanvienkhoathan

Quyết định điều chuyển công tác đối với ông Siu Kam. (Nguồn ảnh: Người Lao Động)

Bên cạnh đó, ông Siu Kam cũng bị cách chức Chủ tịch UBND xã Albá vì vi phạm những điều pháp luật không cho phép. Về mặt Đảng, ông Siu Kam đã bị kỷ luật với hình thức cách chức các chức vụ trong Đảng (Đảng ủy viên, ủy viên ban thường vụ, Phó Bí thư Đảng xã Albá).

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào chiều ngày 27/7, ông Nguyễn Công Thảo, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã Al Bá (Chư Sê, Gia Lai) đã nhận đơn của ông Nguyễn Sĩ Đoán (53 tuổi, xã Al Bá, huyện Chư Sê tố cáo ông Siu Kam, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Al Bá quan hệ bất chính với con dâu ông là Lê Thị Đào, hiện đang là Chủ tịch Hội Phụ nữ, đại biểu HĐND của xã này.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 21/7, nhận được tin ông Siu Kam đang hẹn hò với con dâu ông tại rẫy chòi của ông này tại thôn Ia Lu (xã Kông Htok, huyện Chư Sê), ông Đoán cùng vợ và con trai (chồng của bà Đào) mật phục và đạp cửa chòi rẫy thì phát hiện ông Kam trần truồng bỏ chạy, còn bà Đào thì vẫn ở trên giường trong tư thế không áo quần. Sau đó, ông Đoán báo chính quyền xã Kông Htok đến lập biên bản hiện trường vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.