An ninh hình sự

Chủ tịch xã xông vào trại tôm "đánh ghen" lúc nửa đêm

21/10/2017, 21:13
image

Phát hiện anh Trà nhắn tin cho vợ mình với nội dung khác thường, Chủ tịch xã Phong Hải nửa đêm xông vào...

16.1

Trại nuôi tôm, địa điểm xảy ra vụ Chủ tịch xã Phong Hải nửa đêm xông vào để “đánh ghen” - Ảnh: Điền Quang

Những ngày gần đây, người dân xã Phong Hải (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) xôn xao về việc Chủ tịch xã này xông vào khu đầm tôm của người dân để đánh người trong đêm.

Trao đổi với Zing.vn, ông Phan Khánh, Chủ tịch UBND xã Phong Hải, thừa nhận nhận mình có hành động đánh anh Hồ Quốc Trà ở khu vực đầm của một hộ dân.

Theo ông Khánh, Trà là cháu rể của vợ ông. Ông xông vào đầm tôm đánh anh Trà xuất phát từ việc ông nghi ngờ anh này có quan hệ tình cảm với vợ mình. Ông Khánh nói rằng ông phát hiện anh Trà nhắn tin cho vợ mình nên đã gọi điện cho Trà để nói chuyện. Tuy nhiên, Trà có thái độ không tốt nên ông lái xe máy đến khu đầm tôm tìm thanh niên này.

Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 22h đêm 14/10, tại khu vực trang trại nuôi tôm của ông Nguyễn Viết Từ (đóng tại thôn Hải Thế, xã Phong Hải).

Xem thêm video:

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, anh Hồ Quốc Trà (công nhân nuôi tôm, 32 tuổi, trú thôn Hải Thành) cùng một số nam thanh niên đang ngủ trong căn nhà ở trại tôm thì ông Khánh đến tìm.

Tại đây, ông Khánh xông vào nhà đi đến chỗ anh Trà đang nằm ngủ rồi dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, toàn bộ hành vi này của ông Khánh được camera an ninh tại ngôi nhà ghi lại.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi đánh anh Trà trên giường, ông Khánh tiếp tục kéo anh này ra phía bên ngoài ngôi nhà đánh tiếp. Trong lúc ông Khánh đang đánh anh Trà, vợ ông này là bà H.T.L. đến can ngăn thì cũng bị ông Khánh đánh, báo Vietnamnet thông tin thêm.

“Sau khi vụ việc xảy ra, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi tôi”, anh Trà cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.