An ninh hình sự

Chủ tiệm spa điều hành "chân dài" bán dâm 4 triệu đồng/lượt

24/11/2017, 11:26

Để có thêm thu nhập, Linh rủ thêm 3 chân dài 9x đáp ứng về nhan sắc, chiều cao để bán dâm.

ban-dam-cao-cap_TWLI

Chủ tiệm spa điều hành "chân dài" bán dâm 4 triệu đồng/lượt. Ảnh minh họa

Theo Vietnamnet và Vov.vn, Công an quận Ba Đình, Hà Nội vừa khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thùy Linh (28 tuổi, ở Hà Nội), chủ một tiệm spa ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra ban đầu, Linh mở tiệm spa và có các mối quan hệ xã hội, thời gian sau, để có thêm thu nhập Linh rủ thêm 3 chân dài 9x đáp ứng về nhan sắc, chiều cao để bán dâm.

Trưa 15/11, sau khi nhận điện thoại của 4 khách làng chơi, Linh điều 3 "chân dài" đến một nhà hàng ở quận Ba Đình, Hà Nội để gặp khách. Chiều cùng ngày, Linh đạt thỏa thuận giá với khách là 4 triệu đồng cho mỗi "chân dài".

Sau khi nhận 16 triệu đồng của 4 khách làng chơi, Linh cùng 3 chân dài đến khách sạn trên phố Nguyễn Trường Tộ (quận Ba Đình) để bán dâm. Sau đó, Linh cắt cho các cô gái mỗi người 3 triệu đồng.

Trong khi 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm thì bị tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội kiểm tra và bắt quả tang. Sau khi lập hồ sơ, Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao vụ việc tới Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tiếp tục xử lý vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.