Xã hội

Chủ tiệm tạm hóa bất lực nhìn vợ chết trong đám cháy

14/07/2016, 11:37

Sau khi đưa các con thoát ra ngoài theo lối ban công, người chồng bất lực vì không cứu được vợ còn mắc kẹt.

IMG_1974

Tiệm tạp hóa bị ngọn lửa thiêu rụi

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h sáng 14/7 tại căn nhà 3 tầng số 47/51 trên QL1 (phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Những người chứng kiến vụ cháy kể lại họ phát hiện lửa cháy bốc cao, cùng lúc chủ nhà cùng các con nhỏ leo lên ban công, thoát được ra ngoài.

Phát hiện vợ vẫn còn mắc kẹt bên trong nên ông Phạm Văn Thiện (chủ nhà) định quay lại cứu vợ. Tuy nhiên do đám cháy bùng phát dữ dội nên một số tiểu thương buôn bán ở chợ Sặt và người nhà ông Thiện ngăn cản không cho ông quay vào nhà.

Thời điểm này nhiều người dân xung quanh đã tìm cách phá cửa vào cứu người nhưng lửa bốc cao ngùn ngụt nên đành bất lực.

IMG_1981

Lực lượng chức năng giữ gìn trật tự để lính cứu hỏa dập lửa

Nhận được tin báo lực lượng PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Đến hơn 8h đám cháy cơ bản được dập tăt.

Tại hiện trường cửa hàng tạp hóa bị thiêu rụi, cơ quan chức năng đã đưa thi thể người phụ nữ bị kẹt trong nhà ra ngoài. Vụ cháy cũng khiến giao thông trên QL1 bị ùn tắc cả 2 hướng. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục thống kê thiệt hại và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trước đó cũng trên địa bàn phường Tân Biên (TP Biên Hòa) một vụ cháy lớn xảy ra vào rạng sáng 27/6,  tại cơ cở sửa chữa máy lạnh đã làm 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.