An ninh hình sự

Chủ vũ trường ăn chơi nổi tiếng ở Sài Gòn bị xử lý hình sự là ai?

28/07/2019, 21:21

Lê Văn Tiến (SN 1956, Việt kiều Mỹ) chủ vũ trường 030X8 tại đường Nam Quốc Cang, Q.1 đã "bật đèn xanh" cho nhân viên bán ma túy.

img
Lê Văn Tiến (SN 1956, Việt kiều Mỹ) chủ vũ trường 030X8. Ảnh: báo Vietnamnet

Báo Vietnamnet đăng tải thông tin, ngày 28/7 phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án “tàng trữ trái phép chất ma tuý” và “chứa chấp sử dụng trái phép chất ma tuý” xảy ra tại tụ điểm ăn chơi nổi tiếng này.

Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Lê Văn Tiến (63 tuổi, Việt kiều Mỹ) - chủ vũ trường cùng 15 nhân viên để mở rộng điều tra.

Được biết, đây là lần đầu tiên, Công an TP.HCM củng cố hồ sơ xử lý đối với chủ vũ trường có dấu hiệu vi phạm hình sự trên địa bàn.

Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Công an TP.HCM, vũ trường 030X8 được đánh giá là một trong những vũ trường đẹp nhất thành phố vì có dàn âm thanh, ánh sáng tốt nên nhiều thành phần lợi dụng vào đây để thỏa mãn cơn nghiện của mình.

Từ nguồn tin tố giác của quần chúng, đại tá Đinh Thanh Nhàn, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự trực tiếp điều tra vũ trường này vào ngày 24/7.

Tại đây, công an phát hiện 2 khách có ma túy trong ví và đang sử dụng trên bàn. Ngoài ra, còn có nhân viên vũ trường và nữ tiếp thị rượu cũng có ma túy nên công an lập biên bản 4 trường hợp này. Đáng chú ý, trên sảnh và trên bàn trong vũ trường ma túy bị vứt tứ tung.

Kiểm tra các tủ tại vũ trường, công an thu rất nhiều ma túy, trong đó tủ của nhân viên tên Trí chứa nhiều nhất.

Thời điểm kiểm tra, các nhân viên khai nhận, ông Tiến khi họp nội bộ truyền đạt với các nhân viên nhắc khách sử dụng ma túy một cách khéo léo. Bên cạnh đó, ông chủ vũ trường cũng "đồng ý, bật đèn xanh" cho nhân viên bán ma túy.

Qua làm việc với công an, ông Lê Văn Tiến đã thừa nhận lời khai của nhân viên. Khám xét nơi ở của ông Tiến, công an đã thu giữ một lượng ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.