Xã hội

Chủ vựa phế liệu tự nộp gần 2 tấn đầu đạn, vật liệu nổ

10/01/2018, 18:49

Thấy sự nguy hiểm của đầu đạn trong khu phế liệu, anh Doanh đã trình báo công an.

232151-no-bac-ninh

Đầu đạn vương vãi khắp nơi trong vụ nổ kho phế liệu ở Bắc Ninh

Ngày 10/1, UBND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, công an xã Dân Tiến có báo cáo lên cấp trên về việc có một khối lượng lớn phế liệu là vật liệu nổ tại khu vườn của hộ gia đình bà Phan Thị Thịnh (SN1965, ở thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu), trong đó có nhiều đầu đạn với trọng lượng gần 2 tấn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Khoái Châu đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra, xử lý. Qua kiểm tra bước đầu xác định số vật liệu nổ trên là của anh Nguyễn Đức Doanh (SN 1972, ở xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu), là chủ thu mua phế liệu.

Thông tin ban đầu cho biết, anh Doanh ngoài việc thu mua các phế liệu thông thường còn thu mua cả một số đầu đạn, vật liệu nổ và được tập kết nhà bà Thịnh (em họ anh Doanh). Nhận thức thấy sự nguy hiểm từ vụ nổ đầu đạn ở tỉnh Bắc Ninh nên anh Doanh đã đến công an xã Dân Tiến trình báo.

Hiện, Công an huyện Khoái Châu đã đề nghị Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hưng Yên phối hợp vận chuyển số đầu đạn trên về nơi an toàn để xử lý, tránh gây hiểm họa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.