An ninh hình sự

Bắt Giám đốc nhà xe An Phú Quý, thu giữ súng đạn trong nhà

10/09/2021, 10:09

Khám xét nhà Lê Dũng Thái, chủ nhà xe An Phú Quý, cảnh sát thu giữ 1 khẩu súng và 25 viên đạn, nhiều gói nilon nghi chứa ma túy.

Trưa 10/9, Công an tỉnh Nghệ An đã thông tin chính thức về việc bắt giữ Lê Dũng Thái (40 tuổi, ngụ thị trấn Hưng Nguyên, Nghệ An) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lê Dũng Thái là chủ nhà xe An Phú Quý, một nhà xe có tiếng tại tỉnh Nghệ An.

img

Lê Thái Dũng cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Quá trình khám xét nơi ở của Lê Dũng Thái tại số 113, đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Lợi, thành phố Vinh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Nguyên đã thu giữ 4 túi nilon bên trong có rất nhiều viên nén nghi là ma túy dạng MDMA (thuốc lắc) và 2 túi nilon chứa chất rắn (nghi là cần sa), tổng khối lượng khoảng 30gam, 7 cục dạng sừng (nghi là sừng tê giác) có khối lượng 711,915gam, 1 xe ô tô Mercedes, 1 ô tô Lexus 350, 1 khẩu súng cùng 25 viên đạn.

Hiện cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự Lê Thái Dũng về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, vi phạm quy định về bảo vệ động vật nguy cấp, quý, hiếm.

Theo Công an tỉnh Nghệ An, Lê Dũng Thái là đối tượng cộm cán, phức tạp, đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, 2 tiền án về tội đánh bạc...

Lê Dũng Thái còn là Giám đốc Công ty TNHH An Phú Quý - là một trong những doanh nghiệp vận tải đường dài có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Nghệ An với hơn 50 đầu phương tiện chạy các tuyến.

Trước đó, vào chiều 7/9, Lê Dũng Thái có đến trụ sở UBND huyện Hưng Nguyên và có hành vi gây rối, làm mất an ninh trật tự.

Công an huyện đã có mặt và đưa Thái về trụ sở lập biên bản xử lý. Đến chiều 9/9, công an huyện đã tiến hành khám xét nhà riêng của Thái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.