An ninh hình sự

Chủ xe Camry đâm chết 3 người là ai?

01/03/2016, 11:51

Người đứng tên chiếc xe Camry đâm chết 3 người ở Ái Mộ (Long Biên) đã được xác định.

camry-dien-dam-chet-3nguoi
Người đứng tên chiếc xe Camry đâm chết 3 người ở Ái Mộ (Long Biên) đã được xác định.

Liên quan đến vụ xe Camry "điên" đâm chết 3 người ở phố Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội), thông tin về người đứng tên chiếc xe này được xác minh.

Cụ thể, theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, chiếc xe Camry BKS 29A-866.23 gây tai nạn ngày 29/2 được đăng ký lần đầu vào ngày 20/7/2013. Người đứng tên đăng ký xe Camry là ông Đào Quang S (tổ 37 Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Q.Hoàng Mai, Hà Nội)

Được biết, chiếc Camry nói trên sản xuất năm 2013 tại Việt Nam. Đến ngày 6/3/2016, chiếc xe này đến hạn đăng kiểm kỳ tiếp theo.

PV đã chủ động liên hệ với ông Đào Quang S. theo số điện thoại 0167767xxxx theo hồ sơ đăng kí nhưng người nghe máy báo nhầm số và nói mình tên là Khánh. Việc xác minh chủ xe trên đăng ký là ai, ai là người đang sở hữu xe và lái xe lúc gây tai nạn là hết sức quan trọng trong quá trình điều tra vụ án.

Đến thời điểm này, gia đình hai ông cháu bị chiếc Camry đâm phải cho biết theo thông tin gia đình có được, người lái xe là nữ. Tuy nhiên, ngay sau vụ việc trên, một người đàn ông tên  Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) đã đến đầu thú tại cơ quan công an nhận gây ra tai nạn, đạp nhầm chân ga nên đã lao thẳng vào những người đi ngược chiều.

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, tạm giam đối tượng này. 

Điều khiến dư luận đặc biệt quan tâm là lời khai của đối tượng Nguyễn Quang Vinh theo thông tin phía công an cho biết và được báo chí đăng tải có nhiều điểm rất khó chấp nhận. Đối tượng khai, sáng 29/2, có một cô gái lái chiếc xe tới tiệm của Vinh để rửa xe. Sau khi Vinh nhận xe, vào xe bật đĩa nghe nhạc, thấy có đèn báo tín hiệu màu đỏ nên Vinh đã lái xe đi sửa. Trên đường đi Vinh gây ra tai nạn, trên xe có một người phụ nữ (không biết có phải là chủ xe hay không - NV). Cũng tại cơ quan công an, Vinh khai không có bằng lái, mất lái, đạp nhầm chân ga nên gây tai nạn nhưng thực tế hình ảnh camera ghi lại Vinh đã phóng xe rất nhanh từ trước đó vài trăm mét, đi lấn hoàn toàn sang làn ngược chiều với tốc độ cao và đâm thẳng vào 2 ông cháu đi xe máy, 1 người đi bộ dưới lòng đường khiến cả 3 tử vong. 

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

>>>XEM CLIP TOÀN CẢNH VỤ XE CAMRY ĐÂM CHẾT 3 NGƯỜI

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.