Điều tra

Chưa bắt được nghi can sát hại người Hàn Quốc rồi đốt ô tô tại TP.HCM

23/12/2019, 09:13

Công an TP.HCM cho biết chưa bắt được người đàn ông sát hại người phụ nữ Hàn Quốc rồi đốt ô tô phi tang.

img
Ô tô bị đốt phi tang tại hiện trường.

Sáng 23/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang truy bắt đối tượng sát hại khiến 3 người trong gia đình thương vong ở Q.7.

“Một số tờ báo đăng tin đã bắt được nghi can sát hại gia đình người Hàn Quốc tại P. Tân Phong vào sáng 21/12 là không chính xác. Hiện Công an vẫn đang tập trung lực lượng truybắt nghi can này”, một lãnh đạo Công an TP.HCM nói.

Thông qua báo chí, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đặc điểm nhận dạng của nghi can: nam giới người Hàn Quốc, từ 20-25 tuổi, dáng người thư sinh, cao khoảng 1m67, tóc đen, trán cao, da trắng, đeo kính cận gọng đen, nói được tiếng Anh nhưng không chuẩn.

img
Ô tô từ trong nhà nạn nhân đi ra ngoài.

Đây là vụ giết người, cướp tài sản có yếu tố nước ngoài đặc biệt nghiêm trọng, được dư luận hết sức quan tâm. Công an TP.HCM yêu cầu bất cứ ai có thông tin gì liên quan đến nghi can nói trên phải thông báo đến Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) theo số điện thoại: 0935653637 (gặp anh Quá).

Như Báo Giao thông đã thông tin, rạng sáng 21/12, người này đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, P. Tân Phong.

Nghi can đã ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng là ông Yoon Sang Yong và đâm vào con gái là bé Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, người này lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân, đồng thời lấy chiếc ô tô Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát về khu vực cầu Thủ Thiêm 2, Q.2 rồi đốt xe phi tang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.