Showbiz

Chưa có căn cứ "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

10/04/2016, 08:23

Cảnh sát Ấn Độ lần đầu tiên cho biết thông tin nữ diễn viên Pratyupsha Banerjee tự tử là chưa có căn cứ.

sao2-1453975436_660x0
Cảnh sát Mumbai, Ấn Độ lần đầu tiên cho biết thông tin nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyupsha Banerjee tự tử là chưa có căn cứ.

Theo thông tin đăng tải trên Phụ nữ Today dẫn báo chí Ấn Độ, mới đây cảnh sát Mumbai lần đầu tiên cho biết thông tin nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyupsha Banerjee tự tử là chưa có căn cứ. Khi cảnh sát tới hiện trường, mặc dù nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ nhưng họ chưa tìm thấy bức di thư nào để lại hoặc tìm ra bất cứ manh mối nào cho thấy cô bị mưu sát.

Ngoài ra, mọi kết luận cuối cùng phải chờ kết quả từ các chuyên gia pháp y tiến hành giám định trên tử thi và cảnh sát sẽ công bố kết quả điều tra ngay khi kết quả đó hoàn toàn xác thực.

Ông Neeraj Gupta - luật sư của Rahul Raj Singh đã chia sẻ những thông tin mới nhất liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Ông cho biết, Rahul đã kết hôn với Sougata Mukherjee nhưng anh ta giấu kín hoàn toàn chuyện này. Vị luật sư còn hé lộ thông tin Pratyusha Banerjee có sử dụng ma túy, và bạn trai của cô là một kẻ nghiện rất nặng. Anh ta đã dụ dỗ nữ diễn viên dùng chất kích thích và dẫn dắt nữ diễn viên vào con đường nghiện ngập.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, đã có nhiều tin đồn cho rằng Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên quá cố Pratyusah Banerjee, đã kết hôn nhưng vẫn chưa có điều gì chứng minh những tin đồn này là thật. Tuy nhiên mới đây, Asif Ali – một người bạn của nam tài tử đã lên tiếng xác nhận Rahul đã tổ chức hôn lễ tại Ranchi.

Có nhiều hình ảnh về đám cưới của Rahul đã được tiết lộ. Gia đình Pratyusha khẳng định nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" không hề biết về tình trạng hôn nhân của người yêu, đồng thời ông Harshvardhan, cha của Rahul từng nói với báo chí rằng con trai ông chưa từng kết hôn. Tuy nhiên, trả lời IndianToday, người bạn của 10 năm của Rahul, Asif cho biết: "Tôi đã tham dự đám cưới của Rahul và vợ của anh ta ở Ranchi. Tuy nhiên sau đó họ đã li dị".

Cuộc điều tra về cái chết nữ chính “Cô dâu 8 tuổi” dường như đang đi vào ngõ cụt. Trong khi đó, hôm 7/9, Tòa án Dindoshi ở Mumbai đã từ chối việc bảo lãnh Rahul Raj Singh, đồng thời cảnh sát Mumbai đang muốn bắt giữ Rahul trên cơ sở đơn kiện của mẹ Pratyusha, bà Soma Banerjee.

Bà Soma đã cho biết, nữ diễn viên quá cố đã từng cho dì Barnali nhìn thấy những vết thương do bạo hành trên cơ thể cô và hồi tháng 1/2016. Cô cũng nói với dì rằng, Rahul đã đe dọa sẽ giết cô và gia đình nếu cô ấy nói với bất cứ ai về các vết thương này. Đơn kiện cũng nói rõ trong tháng 3, Pratyusha đã tâm sự với dì cô rằng Pratyusha không muốn sống nữa vì Rahul thường xuyên đánh đập cô.

Bà Soma cũng cáo buộc rằng Rahul đã không cho phép Pratyusha không nói chuyện với cha mẹ mình. Bà cũng đã chứng kiến nhiều cuộc cãi cọ giữa cô và Rahul hồi tháng 1. Đồng thời, Rahul cũng thường xuyên sử dụng thẻ nợ của Pratyusha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.