Xã hội

Chưa có kết luận vụ Cà Mau nhận xe sang doanh nghiệp tặng

18/04/2017, 08:12
image

Đoàn công tác liên Bộ đã về Cà Mau làm việc nhưng chưa có kết luận cụ thể.

20170203_142223-1

Một trong 2 chiếc xe sang do Công ty Công Lý tặng cho tỉnh Cà Mau - Ảnh: TV 

Liên quan đến việc doanh nghiệp tặng xe sang cho tỉnh Cà Mau, chiều 17/4, ông Nguyễn Đức Thánh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, trong sáng cùng ngày, Đoàn công tác liên bộ đã làm việc với UBND tỉnh về việc nhận xe của doanh nghiệp.

Theo ông Thánh, Đoàn công tác làm việc chỉ trong buổi sáng 17/4 (từ 8h-10h) và chủ yếu nắm bắt lại việc địa phương nhận xe của doanh nghiệp, các thông tin, tài liệu liên quan như: tình hình doanh nghiệp cho tặng xe, hồ sơ, thủ tục thế nào.

“Đoàn chủ yếu thu thập thông tin, chứ không có đánh giá hay kết luận gì thêm. Thời gian đưa ra kết luận đúng sai chúng tôi vẫn chưa nắm được”, ông Thánh nói.

Theo lịch trình, ngoài Cà Mau, Đoàn công tác sẽ làm việc với các tỉnh, thành khác có tiếp nhận xe do doanh nghiệp tặng và báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 28/4.

Trước đó, vào tháng 3/2016, Công ty TNHH Xây dựng thương mại Du lịch Công Lý (Công ty Công Lý) có công văn đề nghị tặng 2 chiếc xe Lexus, mỗi xe trị giá trên hơn 3 tỷ đồng cho tỉnh Cà Mau. Đến ngày 29/3/2016, lãnh đạo tỉnh này đã ký 2 quyết định giao 2 chiếc xe trên cho Văn phòng Tỉnh ủy và UBND tỉnh Cà Mau quản lý, sử dụng.

Tuy nhiên, đến ngày 3/3, thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Cà Mau đã trả lại 2 xe này cho Công ty Công Lý.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.