Showbiz

Chưa có thông tin chính thức về bệnh của Minh Thuận

05/09/2016, 16:00
image

Ca sĩ Phương Thanh cho biết, chưa có thông tin chính thức về bệnh của Minh Thuận.

mt5

Ca sĩ Phương Thanh cho biết, chưa có thông tin chính thức về bệnh của Minh Thuận.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ những thông tin mới nhất về ca sĩ Minh Thuận. Phương Thanh vừa chia sẻ, hiện tại có nhiều người gửi bài thuốc chữa ung thư phổi bằng thuốc nam, đông y, dân gian... Gia đình ca sĩ Minh Thuận theo Đạo Thiên Chúa và theo xu hướng của nước ngoài, nên trước hết gia đình muốn anh phải chữa trị ở bệnh viện. Còn bây giờ muốn đổi một phương thức chữa bệnh khác, thì chị phải ngỏ ý và được sự đồng ý của gia đình nam ca sĩ, nếu được thì mới được phép thực hiện, kể cả phương pháp tâm linh hay tất cả các cách.  

PT

 

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, hiện gia đình Minh Thuận từ Mỹ đã về. Đặc biệt, cô thông báo thông tin chính thức về bệnh của Minh Thuận hiện chưa có. Nam ca sĩ có tiền căn là bệnh phổi do hút thuốc rất nhiều. Sáng nay, các bác sĩ ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đang hội chẩn về bệnh tình của Minh Thuận, sau đó mới thông báo cho gia đình nam ca sĩ. 

Trước đó, chiều tối ngày 4/9, ca sĩ Phương Thanh đã thông báo tình hình sức khỏe của Minh Thuận và cho biết bố của anh sẽ về Việt Nam vào cùng ngày. Trên trang cá nhân, chị "Chanh" viết: "Vừa vào bệnh viện thăm anh Thuận, anh viết được vài chữ nhưng khóc nhiều nên cũng hạn chế người thăm... thông cảm nha. Anh Thuận và mọi ngừời đang vững tin đợi bố cùng gia đình bay về, hy vọng anh Thuận sẽ ổn hơn. Có gì Chanh sẽ thông tin cho mọi người yên tâm. Bác sĩ không cho chụp hình".

Tối 3/9, thông tin ca sĩ Minh Thuận nhập viện vì ung thư phổi đã khiến dư luận bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và những người hâm mộ đã cầu nguyện cho anh sớm vượt qua bạo bệnh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.