Bóng đá

Chưa đá trận nào, Công Phượng đã được HLV Yokohama hết lời khen ngợi

31/01/2023, 16:06

Dù chưa ra sân thi đấu trận nào cho Yokohama nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Shuhei Yomoda hết lời khen ngợi.

Sau mùa giải 2022, Công Phượng quyết định chia tay HAGL để đến khoác áo Yokohama theo dạng chuyển nhượng tự do.

img

Công Phượng tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Yokohama

Dù chưa có trận ra mắt đội bóng mới nhưng với những gì đã thể hiện trên sân tập, ngôi sao gốc Nghệ An vẫn nhận được nhiều lời khen từ HLV Shuhei Yomoda.

“Tôi rất vui khi có được sự phục vụ của Công Phượng trong mùa giải mới. Cậu ấy là cầu thủ giỏi và đặc biệt học hỏi rất nhanh.

Với Công Phượng trong đội hình, Yokohama sẽ triển khai tấn công đa dạng hơn. Dù mới đến đội bóng nhưng cậu ấy đang thích nghi rất nhanh.

Dù vẫn còn một vài khuyết điểm nhưng tôi tin Công Phượng sẽ nhanh chóng khắc phục và trở nên tốt hơn”, HLV Shuhei Yomoda cho biết.

Đây là lần thứ hai Công Phượng đến Nhật Bản chơi bóng. Trước đó anh từng có thời gian thi đấu cho CLB Mito Hollyhock ở J-League 2 theo dạng cho mượn.

Trong lần đầu tiên đến xứ sở hoa anh đào, ngôi sao sinh năm 1995 không có nhiều cơ hội để thể hiện khi chỉ được ra sân đúng 7 lần và không ghi được bàn thắng nào.

Lần trở lại này Công Phượng đã có sự chuẩn bị rất kỹ cả về chuyên môn lẫn tâm lý và anh được kỳ vọng sẽ chơi tốt tại hạng đấu cao nhất đất nước mặt trời mọc.

Theo lịch, ngày 18/2, “Messi Việt Nam” cùng Yokohama sẽ đá trận ra quân J-League 1 2023 gặp Kawasaki Frontale.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.