Quốc tế

Chưa đá trận nào, Mourinho đã bị người cũ M.U "trù ẻo"

14/07/2016, 15:09

Cựu tiền đạo M.U Andy Cole cho rằng Mourinho khó lòng thành công ngay lập tức tại M.U.

hlv-mourinho

HLV Jose Mourinho bị người cũ M.U trù ẻo

HLV Jose Mourinho đã lên nắm quyền ở M.U và nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại thời kỳ hoàng kim. Trong sự nghiệp của mình, Mourinho từng giúp Porto, Inter Milan và Chelsea vô địch ngay ở mùa giải đầu tiên. Mặc dù vậy, cựu tiền đạo M.U Andy Cole cho rằng Mourinho khó thành công ngay lập tức tại sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, Mourinho cần đến phép thuật. Ông ấy không hề ảo tưởng và biết trước những khó khăn ở phía trước. Tuy nhiên, sẽ thật tuyệt vời nếu Jose có thể mang đến điều kỳ diệu” - huyền thoại Quỷ đỏ trả lời phỏng vấn trên BBC Radio Manchester.

“Với sự đầu tư mạnh mẽ, M.U cần kết thúc mùa giải 2016/2017 tốt hơn so với những gì đã trải qua mùa trước. Nằm trong top 4 và giành vé dự Champions League là mục tiêu bắt buộc và thực với đội bóng” - Cole đánh giá.

Bên cạnh đó, chân sút lừng danh một thời còn khẳng định việc M.U lựa chọn những đối thủ mạnh để đá giao hữu trước mùa giải mới có ý nghĩa rất lớn. “Bạn sẽ không muốn thắng cả 10 trận giao hữu mà gần như chẳng thu được gì. Quãng thời gian này như liều thuốc thử và để đội bóng chạy rốt-đa trước khi bắt nhịp với mùa giải mới”.

Theo lịch, cuối tuần này, M.U sẽ có trận giao hữu đầu tiên dưới thời Mourinho khi đọ sức với Wigan. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ bay sang Trung Quốc để so tài cùng Dortmund và Man City trong khuôn khổ International Champions Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.