Showbiz

Chưa đặt chân đến Mỹ, Khánh Vân đã tung bộ ảnh bikini "mướt mắt"

03/05/2021, 16:40

Trong bộ bikini gợi cảm, hoa hậu Khánh Vân khoe hình thể căng tràn sức sống với số đo lần lượt 83-61-95 cm.

img

Khánh Vân tung ảnh bikini mướt mắt trước thềm Miss Universe

Tối 2/5, hoa hậu Khánh Vân có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức lên đường sang Mỹ tham gia cuộc thi Miss Universe 2020. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, năm nay Khánh Vân lên đường sang Mỹ mà không có nhiều người ra sân bay tiễn như những đại diện trước, để tránh tụ tập đông người và bảo vệ sức khoẻ mọi người.

Tại sân bay, Khánh Vân tuân thủ theo các quy định về phòng chống dịch Covid-19, đeo khẩu trang và hạn chế tụ tập đông người. Cô tiết lộ mang theo 15 vali hành lý, nhưng xin phép được giữ bí mật về số lượng trang phục mang theo.

img

img

Hình ảnh Khánh Vân tại sân bay tối 2/5

“Vân mang theo tất cả là trang phục của NTK Việt Nam, kể cả từng món phụ kiện, Vân quý tình cảm của mọi người, dù các NTK đều biết Vân sẽ không thể mặc hết đồ nhưng vẫn tận tình chuẩn bị từng bộ, gửi gắm tình cảm trong đó. Vân sẽ không dự thi với tinh thần chặt chém về thời trang, mà quan trọng là giới thiệu về thời trang Việt và niềm tự hào Việt Nam”, nàng hậu tâm sự.

Được biết, hiện Khánh Vân vẫn đang trên chuyến bay sang Mỹ. Trong khi đó, ê-kíp của cô đã tung bộ ảnh bikini nóng bỏng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Bộ ảnh được lấy concept chủ đạo hoà mình vào làn nước xanh của hồ bơi. Trong bộ bikini gợi cảm, hoa hậu Khánh Vân khoe hình thể căng tràn sức sống với số đo lần lượt 83-61-95 cm. Lợi thế đôi chân dài giúp Khánh Vân làm nổi bật chiều cao 1m76, tự tin thả dáng giữa hồ nước trong xanh.

img

Khánh Vân bật mí, khi biết địa điểm diễn ra cuộc thi là Hard Rock Hotel & Casino, cô nghĩ ngay đến concept bikini hồ bơi để chuẩn bị trước cho những ngày thi tại nơi đây.

Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6-16/5/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ).

Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/5/2021 đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ).

Ngắm trọn bộ ảnh bikini "mướt mắt" của hoa hậu Khánh Vân:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.