Showbiz

Chưa đầy nửa năm dẫn “Bạn muốn hẹn hò”, Nam Thư tuyên bố rút lui

29/10/2019, 19:09

Nam Thư tuyên bố rút lui khỏi vị trí MC của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" bắt đầu từ tháng 11.

img
Nam Thư và MC Quyền Linh trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Sau gần nửa năm dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thay vị trí của MC Cát Tường, Nam Thư vừa tuyên bố rời chương trình trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Cụ thể, Nam Thư sẽ không xuất hiện trong chương trình từ ngày 1/11.

Nữ diễn viên khẳng định, việc dừng lại ở thời điểm này là quyết định đúng đắn nhất. Cô bày tỏ mong muốn mọi người hiểu rằng thời gian qua, cô đã cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thành tốt vai trò này. Việc dừng lại hoàn toàn là chủ đích của cô và cô đã bàn bạc, thảo luận với phía nhà sản xuất để đưa ra quyết định này. Hiện tại, Nam Thư muốn tập trung nhiều vào công việc diễn viên, cũng như vai trò sản xuất đúng như chuyên môn được đào tạo.

img
Nữ diễn viên dần thay đổi cách dẫn dắt sau một thời gian đồng hành cùng chương trình và bắt đầu nhận được sự ủng hộ của khán giả

Theo Nam Thư, "Bạn muốn hẹn hò" đã cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Cô được học tập kinh nghiệm từ người anh lớn trong nghề là MC Quyền Linh. “Chương trình mang đến cho tôi cơ hội gặp gỡ nhiều bạn trẻ và lắng nghe những câu chuyện thú vị từ họ. Bên cạnh đó, bản thân tôi cũng được nhiều trải nghiệm, được thử sức mình khi dẫn dắt và hoàn thiện bản thân hơn trong mắt khán giả", Nam Thư tâm sự.

Đồng thời, Nam Thư cũng khẳng định cô không hề hối hận khi quyết định rút lui khỏi chương trình. Với cô, ở mỗi thời thời điểm, bản thân phải đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhất. Cô được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, với những bộ phim web-drama và là đạo diễn, nhà sản xuất cho nhiều dự án của các nghệ sĩ khác. Thế nên lúc này, cô muốn tiếp tục với niềm đam mê diễn xuất, cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng đúng như kỳ vọng của họ.

Nam Thư chính thức thay thế MC Cát Tường đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình "Bạn muốn hẹn hò" vào tháng 5/2019. Thời điểm mới thử sức trong vai trò này, cô bị nhiều người chê bai dẫn kém duyên và bị so sánh với nghệ sĩ Cát Tường. Lúc đó, chính Cát Tường và MC Quyền Linh cũng lên tiếng bênh vực Nam Thư, mong khán giả cho cô thời gian để chứng minh khả năng của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.