Quốc tế

Chưa đến M.U, Mourinho đã muốn "rút ruột" Chelsea

21/03/2016, 18:33

Báo chí Anh loan tin HLV Mourinho đang muốn đưa Diego Costa tới M.U.

mourinho-dan-dat-m.u
HLV Mourinho muốn đưa Costa tới M.U

Thời gian gần đây, thông tin HLV Jose Mourinho dẫn dắt M.U được nhiều tờ báo ở Anh đăng tải. Có nguồn tin còn cho rằng giữa hai bên có sự ràng buộc về tài chính. Cụ thể, nếu không bổ nhiệm Mourinho, Quỷ đỏ sẽ phải bồi thường cho nhà cầm quân này 15 triệu bảng. Nếu dựa vào thông tin trên, có thể thấy việc Mourinho dẫn dắt M.U chỉ còn là vấn đề thời gian.

Dù chưa chính thức cập bến Old Trafford nhưng có thông tin khẳng định HLV Mourinho đã có những kế hoạch nhân sự cụ thể. Hàng loạt ngôi sao lớn được nhắm tới và một trong số đó là Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha là một trong những học trò cưng của Mourinho tại Chelsea. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Mourinho muốn tái hợp Costa.

Theo tờ Fichajes, Mourinho đang cố thuyết phục BLĐ M.U bỏ ra khoảng 60 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người. Khả năng thành công của thương vụ này là khá cao bởi Costa đang sa sút phong độ nghiêm trọng từ đầu mùa. Bên cạnh đó, cựu chân sút Atletico còn liên tiếp dính vào những rắc rối vì thói côn đồ trên sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.