World Cup 2022

Chưa hết cay cú, đồng hương thầy Park tiếp tục đá xoáy tuyển Việt Nam

10/06/2021, 15:12
image

Dù trận đấu với Việt Nam đã kết thúc nhưng HLV Shin Tae-yong vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận khi đăng đàn chỉ trích trọng tài và tuyển Việt Nam.

img

HLV Shin Tae-yong vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận sau trận thua đậm 0-4 trước Việt Nam

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia đã kết thúc cách đây 3 ngày với chiến thắng 4-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

>>Đội tuyển nào có giá trị đội hình lớn nhất EURO 2021<<

Dù thua với cách biệt đậm và lép vế hoàn toàn, song Indonesia vẫn chưa thôi cay cú về trận đấu này. Không chỉ các CĐV, ngay cả HLV trưởng Shin Tae-yong cũng chưa nguôi ngoai cơn giận.

Ngày 9/6, thuyền trưởng của Indonesia đăng lên instagram của mình để bày tỏ sự phẫn nộ với quyết định của trọng tài chính.

Trong tình huống diễn ra ở phút 71, một cầu thủ Indonesia đã sút bóng đập trúng xà ngang khung thành của thủ môn Tấn Trường, kéo theo sau đó là loạt pha bóng hỗn loạn trong vòng cấm.

Khi đó, HLV Shin Tae-yong nhận định Duy Mạnh đã phạm lỗi với Egy Maulana và Indonesia nên được hưởng phạt đền.

"Trận đấu đã qua 2 ngày rồi nhưng tôi vẫn thắc mắc tại sao tôi lại bị cảnh cáo? Chẳng lẽ một HLV không được quyền đòi hỏi một quả penalty rõ ràng như thế sao?

Tôi cũng không hề chạy ra khỏi khu vực kỹ thuật của Indonesia. Rồi tại sao trọng tài lại che đi lỗi sai của ông ấy bằng cách phạt thẻ vàng tôi?".

img

HLV Shin Tae-yong lên tiếng chỉ trích trọng tài khi không thổi penalty cho Indonesia

Trước đó, HLV Shin cũng đã đăng tải video ghi bàn của Tiến Linh lên trang Instagram cá nhân với hàm ý, đó là bàn thắng không hợp lệ do tiền đạo của tuyển Việt Nam đã để bóng chạm tay trước. Chiến lược gia người Hàn Quốc tin rằng, đây là khởi đầu cho thất bại thảm hại của Indonesia.

img

HLV Shin Tae-yong mỉa mai bàn thắng của Tiến Linh

Trên thực tế, tình huống ông Shin cho rằng Indonesia cần được hưởng phạt đền diễn ra ở thời điểm Indonesia đang bị dẫn tới 3-0. Ngay cả khi có bàn thắng, Indonesia cũng khó lật ngược thế cờ.

Những phản ứng của HLV Shin Tae-yong chỉ càng cho thấy Indonesia hoàn toàn bất lực trước tuyển Việt Nam.

Do đã phải nhận đủ 2 thẻ vàng vì lỗi phản ứng, HLV Shin Tae-yong sẽ không thể trực tiếp cầm quân trong trận đấu giữa Indonesia và UAE sắp tới.

Lúc này đội bóng xứ vạn đảo đã chắc chắn bị loại sau 6 lượt trận. Chiến lược gia người Hàn Quốc cần bỏ qua giải đấu lần này để tập trung cho những mục tiêu khác như SEA Games hay AFF Cup.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.